Các tour du lịch tại Hà Nội sẽ được giảm giá từ 20%-50%

Thứ ba, 23/06/2020 14:08
(ĐCSVN) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, trong Chương trình “Quảng bá điểm đến Văn hóa - Du lịch Hà Nội năm 2020" sẽ có các sản phẩm tour du lịch đặc sắc được giảm giá từ 20%-50%.

Chương trình do UBND thành phố Hà Nội tổ chức diễn ra từ 26-28/6/2020 nhằm quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn đồng thời hướng đến việc khôi phục các hoạt động du lịch thời kỳ hậu COVID-19. Sự kiện được Ban Tổ chức kỳ vọng là cơ hội lớn quảng bá, giới thiệu điểm đến văn hóa, lịch sử, du lịch Hà Nội, giới thiệu các sản phẩm du lịch có sức hấp dẫn, độc đáo, thu hút đông đảo du khách tham gia góp phần kích cầu du lịch nội địa Thủ đô Hà Nội, đồng thời giới thiệu các sản phẩm liên kết du lịch giữa Hà Nội với các địa phương trên cả nước.

Theo đó, chương trình khai mạc công bố chương trình kích cầu du lịch Hà Nội với các sản phẩm tour du lịch đặc sắc được giảm giá từ 20%-50%. Không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch: Gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch cùng đại diện du lịch tỉnhQuảng Bình, Lạng Sơn và Hà Giang.

Tại phố Đinh Tiên Hoàng sẽ diễn ra hoạt động giới thiệu một số điểm thăm quan di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn thành phố như: Văn Miếu- Quốc Tử Giám, Di tích Nhà tù Hỏa Lò, đền Ngọc Sơn, Thăng Long tứ trấn, chùa Hương, chùa Thầy…

Những điểm đến nổi tiếng của Thủ đô sẽ được giới thiệu tới du khách. (Ảnh: HL) 

Tại phố Lê Thạch sẽ diễn ra Lễ hội kích cầu du lịch với 50 gian hàng của các công ty Lữ hành, khách sạn, hàng không, CLB, Hiệp hội du lịch. Tại khu vực Nhà Bát Giác sẽ tổ chức hoạt động giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội như: Trà sen Tây Hồ, cà phê Giảng, kem Tràng Tiền, chè hạt sen long nhãn, hoa quả dầm Tô Tịch và các đồ uống giải khát mùa hè…

Chương trình kích cầu du lịch đã huy động các doanh nghiệp đưa ra trên 1.000 sản phẩm tour kích cầu du lịch cho hàng trăm nghìn lượt khách khuyến mại giảm giá sâu để du khách có cơ hội được sử dụng dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất. Đặc biệt, Hanoitourist cùng với Ban Quản lý một số điểm di tích của Hà Nội và các doanh nghiệp sẽ công bố một số sản phẩm du lịch mới xây dựng trên cơ sở những điểm di tích lịch sử văn hóa đặc trưng của Hà Nội xây dựng thành những tour du lịch độc, lạ, mang lại trải nghiệm mới.

Cùng với hoạt động kích cầu của Hiệp hội du lịch Hà Nội, Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội, Câu lạc bộ du lịch Thủ đô và các hãng lữ hành, khu, điểm du lịch, lễ hội có sự tham gia tích cực của hai hãng hàng không hàng đầu Việt Nam: Vietnam Airlines và Vietjetair. Hai hãng hàng không đồng hành cùng chương trình sẽ tung ra hàng chục ngàn vé máy bay giá rẻ, các trò chơi với giải thưởng hấp dẫn thu hút người dân tham gia lễ hội và mua các sản phẩm khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch và di chuyển của nhân dân Thủ đô sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh COVID-19.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, nhân dân Thủ đô và khách du lịch trong nước còn được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, giờ vàng giải nhiệt, tìm hiểu về Hà Nội và nhận giải thưởng, quà tặng tại các gian hàng...

Ban tổ chức cho biết, trong bối cảnh Việt Nam chưa đón khách du lịch quốc tế đến do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thành phố Hà Nội tập trung chú trọng khai thác thị trường tại chỗ, thị trường khách du lịch trong nước tới Hà Nội. Các quận, huyện đều chú trọng đẩy mạnh phát triển dịch vụ, khai thác giá trị điểm đến, cải thiện môi trường du lịch để sẵn sàng cung cấp dịch vụ có chất lượng cao tới du khách. Sự kiện sẽ tạo điều kiện cho nhân dân Thủ đô được tiếp cận các sản phẩm tour du lịch hấp dẫn và quảng bá những giá trị văn hóa, những điểm đến du lịch hấp dẫn của Thủ đô, là dịp tôn vinh những y bác sĩ, chiến sỹ và cán bộ, nhân dân Thủ đô đã chung sức, đồng lòng để “Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn”.

H.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực