Chiết khấu lên đến 30% tại Tuần lễ vàng bất động sản

Thứ tư, 14/11/2018 19:42
(ĐCSVN) – Lần đầu tiên, một chương trình tri ân khách hàng với mức chiết khấu đặc biệt, có thể lên tới 30% với dòng sản phẩm bất động sản - Chương trình Red Friday được tiến hành trong tuần từ ngày 7 đến 14/12/2018 tại Hà Nội.

Thông tin này được công bố tại buổi họp báo về chương trình Tuần lễ vàng Bất động sản Red Friday do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức chiều 14/11.

Ông Nguyễn Mạnh Hà (đứng) và ông Nguyễn Văn Đính chủ trì họp báo (Ảnh: HNV)

Tại họp báo, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, thời gian qua, thị trường bất động sản Việt Nam có đóng góp tích cực, cung cấp hệ thống cơ sở vật chất về nhà ở không thể thiếu và ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, Hội môi giới bất động sản đã phối hợp với các chủ đầu tư, các sàn giao dịch bất động sản triển khai một chương trình đặc biệt với những ưu đãi mang tính tri ân khách hàng. “Hi vọng, chương trình sẽ diễn ra thành công trong lần đầu tiên tổ chức ở khu vực phía Bắc và sẽ là căn cứ để tiếp tục triển khai trong các năm sau trong phạm vi cả nước".

Red Friday được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) phối hợp cùng đông đảo các chủ đầu tư hàng đầu tại khu vực phía Bắc như Eurowindow Holdings, Hải Phát Invest, Sunshine Holdings, Hateco, MIK, Tân Hoàng Minh, Ciputra, Gamuda, Hacinco, Vinaconex 2, Taseco... tổ chức với mục đích tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản vào dịp cuối năm trước Tết Nguyễn Đán 2019.

Tính đến thời điểm này, có khoảng 30 dự án tham gia Red Friday, đều đã được thẩm định nghiêm túc về pháp lý. Các chủ đầu tư có dự án tham gia phải ký hợp đồng cam kết với Hội môi giới bất động sản Việt Nam, coi đây là căn cứ pháp lý để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Tham gia chương trình, người mua khi sẽ có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu và ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ 5% đến 30%, cao hơn hẳn so với bất kỳ ưu đãi nào khác trong năm mà các chủ đầu tư đã dành cho khách hàng.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Red Friday, đây là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa xã hội, khác biệt với hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng, nhưng đây là dịp để các chủ đầu tư thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng là người có nhu cầu mua ở thực.

Về phía người mua, chương trình cũng là cầu nối quan trọng giúp hàng triệu người có nhu cầu ở thực có thêm cơ hội được chạm tới những căn nhà mơ ước phù hợp với tình hình tài chính của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn hợp tác với các ngân hàng uy tín để hỗ trợ khách hàng trong việc thu xếp tài chính linh hoạt với lãi suất ưu đãi nhất.

Hội môi giới sẽ đóng vai trò là đơn vị tổ chức, phát động và là cầu nối giữa chủ đầu tư với người môi giới, các khách hàng và ngân hàng.

Mọi sản phẩm khi tham gia Red Friday sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống trang tin điện tử www.redfriday.com.vn của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực