Đường sắt Sài Gòn giảm giá vé tàu lên đến 50%

Thứ bảy, 30/05/2020 21:51
(ĐCSVN) - Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, ngành đường sắt sẽ triển khai nhiều chương trình giảm giá vé tàu trong tháng 6, lên đến 50% giá vé.
leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa (nguồn: báo Tiền phong)

Cụ thể, đối với tàu khách Thống nhất SE3/4, SE7/8 (Sài Gòn - Hà Nội) khi mua vé có cự ly vận chuyển trên 900km và tàu SE21/22 (Sài Gòn - Đà Nẵng) cự ly vận chuyển trên 600km, hành khách mua vé trước ngày đi tàu từ 5 ngày trở lên được giảm giá từ 5% đến 50% giá vé (trừ loại chỗ giường nằm khoang 4 tàu SE3).

Đối với tàu khách Khu đoạn SNT1/2 (Sài Gòn - Nha Trang) khi mua vé có cự ly vận chuyển trên 300km, tàu SPT1/2 (Sài Gòn - Phan Thiết), hành khách mua vé trước ngày đi tàu từ 5 ngày trở lên được giảm từ 5% đến 30% giá vé (trừ loại chỗ giường nằm khoang 4).

Đối với những hành khách mua vé tập thể có số lượng khách từ 10 người trở lên được giảm giá từ 4% đến 15% giá vé. Còn hành khách mua vé khứ hồi được giảm từ 5% đến 15% giá vé lượt về.

Riêng các công ty du lịch tham gia chương trình kích cầu du lịch với Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố có ký thỏa thuận kích cầu với Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn trong năm 2020 được giảm từ 15% đến 40% giá vé áp dụng cho tập thể kích cầu mua vé đi tàu từ 10 người đến 100 người. Cùng với đó, hướng dẫn viên du lịch theo đoàn cũng được giảm đến 90% giá vé loại chỗ ghế ngồi hoặc giường nằm khoang 6 cho từ 1 đến 3 hướng dẫn viên tùy theo số lượng đoàn khách.

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, ngoài áp dụng giảm giá vé theo chương trình hè, đơn vị vẫn áp dụng giảm giá cho các đối tượng chính sách xã hội như Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật nặng, người cao tuổi, sinh viên, trẻ em, đoàn viên công đoàn, hành khách có thẻ khách hàng...

Hành khách có nhu cầu đổi, trả vé sẽ phải chịu phí 10-50% giá vé (tùy chuyến), thời gian đổi vé trước giờ tàu chạy ít nhất 72 giờ. Riêng tàu SPT1/2 thời gian đổi vé trước giờ tàu chạy ít nhất 24 giờ, trả vé trước giờ tàu chạy ít nhất 4 giờ.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực