EVN ký thỏa thuận tăng cường hợp tác trao đổi thông tin với VCCI

Thứ tư, 22/03/2017 16:56
(ĐCSVN) – Ngày 22/3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ký kết thỏa thuận với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về tăng cường hợp tác, trao đổi thông tin giữa hai bên, đáp ứng xu thế phát triển và hội nhập.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI) và ông Dương Quang Thành, Chủ tịch hội đồng thành viên EVN ký thỏa thuận hợp tác
 (Ảnh: K.D) 

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là tổ chức quốc gia tổng hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam. Trong những năm qua, VCCI đã có nhiều hoạt động, đề xuất để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam phát triển. Nhiều đánh giá, nhận định của VCCI đã góp phần cho các doanh nghiệp, các địa phương nhìn nhận bản thân mình và đưa ra những biện pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế để vươn lên trong thị trường cạnh tranh.

Thỏa thuận hợp tác giữa EVN ký với VCCI mở ra các cơ hội mới nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng, phát huy lợi thế của mỗi bên để cùng phát triển, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của các bên, đồng thời giúp EVN có được kênh thông tin khách quan từ phía khách hàng sử dụng điện nói chung cũng như cộng đồng doanh nghiệp nói riêng.

Theo thỏa thuận hợp tác, VCCI sẽ cung cấp thông tin về các ý kiến phản ánh về việc cung cấp điện của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam, tổ chức đánh giá và công bố mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện, hỗ trợ và tư vấn các giải pháp để cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng sẽ cung cấp thông tin về tình hình cung cấp điện của EVN tại các địa phương, kết quả cũng như các khó khăn vướng mắc trong việc triển khai thực hiện cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng tại Việt Nam để hai bên cùng nghiên cứu và có các đề xuất sửa đổi các quy định, chính sách nhằm góp phần cải thiện môi trường kinh doanh.

Trên cơ sở các điều khoản của Thỏa thuận khung, Tập đoàn, các Tổng Công ty Điện lực và VCCI sẽ triển khai cụ thể hóa các nội dung hợp tác, chủ động đề xuất phương thức hợp tác trong quá trình tổ chức thực hiện. Hai bên cũng nhất trí quan hệ hợp tác trên cơ sở bình đẳng, tự nguyện, theo nhu cầu thực tế và khả năng của mỗi bên, phù hợp với các quy định của pháp luật./.

Kim Dung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực