Giá vé máy bay Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh đồng loạt giảm mạnh

Thứ năm, 20/02/2020 15:31
(ĐCSVN) - Các hãng hàng không đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific đều có mức giá vé máy bay chặng Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh thấp kỷ lục chưa từng có trong nhiều năm gần đây.
Bảng niêm yết giá vé của các hãng bay. 

Tuyến Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh có mức giá vé ưu đãi kỷ lục. Theo ghi nhận: Vietnam Airlines có mức giá vé từ 599 ngàn đồng áp dụng từ ngày 19/2; giá vé của Jetstar Pacific là 590 ngàn đồng áp dụng từ ngày 21/2; giá vé của Bamboo Airway ở hạng mức phổ thông là 399 ngàn đồng áp dựng từ ngày 21/2; giá vé máy bay hạng mức phổ thông của hãng Vietjet Air ngày 19/2 chỉ còn 299 ngàn đồng. Tất cả các mức giá vé của các hãng đã nêu đều đã bao gồm cả thuế và lệ phí.

Tuy nhiên, việc giá vé giảm kỷ lục cũng là cơ hội để hành khách tận hưởng chuỗi dịch vụ ưu tiên của các hàng bay dành riêng cho hành trình bay giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá đặc biệt hấp dẫn.

Theo Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA), đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hiện là một trong những đường bay nhộn nhịp nhất thế giới với gần 270.000 ghế cung ứng/tuần; xếp sau đó là đường bay giữa Jeju - Seoul và Tokyo - Hokkaido./.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực