Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2017

Thứ tư, 22/11/2017 22:43
(ĐCSVN) – Từ ngày 22-26/11, Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của 200 đơn vị, doanh nghiệp của 64 tỉnh thành trên cả nước.

Hội chợ đặc sản vùng miền 2017 do UBND TP. Hà Nội, Bộ Công Thương chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội tổ chức. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm giới thiệu các đặc sản vùng miền trên đất nước Việt Nam như đặc sản các vùng Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ, Đông Nam bộ, Tây Nam bộ… tới người dân Thủ đô.

Một gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền 2016 (Ảnh: baotainguyenmoitruong.vn)

Hội chợ đặc sản vùng miền 2017 được tổ chức với quy mô 250 gian hàng, có sự tham gia của 200 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 64 tỉnh thành trên cả nước. Trong thời gian diễn ra Hội chợ sẽ có các hoạt động: Trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm; chương trình truyền thông quảng bá; giao thương kết nối doanh nghiệp.

Hội chợ là dịp để thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa Hà Nội và các địa phương trong cả nước nhằm phát triển các sản phẩm đặc trưng và các sản phẩm tham gia chuỗi cung ứng tiêu thụ tại Hà Nội cũng như có cơ hội để phục vụ xuất khẩu. Hội chợ cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng đặc sản trong cả nước quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng Hà Nội và bạn bè quốc tế./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực