Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 21/04/2017 09:08
(ĐCSVN) - Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao cho biết, từ ngày 27/4 đến 2/5, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 với chủ đề “Tuần lễ mua sắm và hội hè” nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân người dân Thành phố và vùng lân cận trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Ảnh minh họa. (Nguồn: nongthonviet.com.vn)

Hội chợ năm nay có sự tham gia của 200 doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao và hơn 100 nhà sản xuất nông sản. Đặc biệt, Hội chợ có khu vực “Chợ xanh tử tế” dành riêng cho các trang trại, hợp tác xã, cá nhân từ nhiều địa phương trên cả nước với các sản phẩm nông sản được trồng theo quy trình sạch, hữu cơ.

Hội chợ cũng là nơi trưng bày Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam Chất lượng cao Chuẩn hội nhập và vinh danh 30 doanh nghiệp đầu tiên nhận được chứng chỉ này. Đây được xem là mốc khởi đầu để thương hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao không chỉ quẩn quanh ở thị trường nội địa, mà còn có khả năng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe từ cơ quan chức năng của các thị trường nhập khẩu lớn như Mỹ, EU, Nhật, Úc, Canada …

Trong khuôn khổ Hội chợ còn có hai cuộc hội thảo bên lề với chủ đề “Bài học từ chiến lược dám khác biệt” dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp và “Ảnh hưởng của Luật Hiện đại hóa an toàn thực phẩm (FSMA) của Hoa Kỳ lên sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam”.

Đến với Hội chợ, người tiêu dùng được tham gia vào nhiều chương trình hấp dẫn: Giờ vàng đồng giá từ 9h30 đến 10h30 sáng từ ngày 28/4 đến 2/5, với hơn 3.000 sản phẩm đồng giá 20.000 đồng; “Chuyến xe bất ngờ” sẽ phát 500 phần quà miễn phí từ 8h đến 9h hàng ngày; Góc ẩm thực “Chiếc thìa vàng”...

VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực