Hội chợ xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra từ 18 - 25/1

Chủ nhật, 15/01/2017 18:41
(ĐCSVN) – Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, đơn vị này sẽ tổ chức Hội chợ xuân Đinh Dậu 2017 trong các ngày từ 18 - 25/1/2017 (tức 21 - 28 tháng Chạp, năm Bính Thân).

Hội chợ sẽ diễn ra tại  Khu hội chợ, triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại (số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Nhiều sản phẩm nông nghiệp sẽ được giới thiệu, bày bán tại hội chợ. (Ảnh minh họa: HNV)

Đây là sự kiện nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp; quảng bá thương hiệu nông sản thực phẩm đã được xác nhận an toàn, góp phần đề cao tầm quan trọng của vệ sinh an toàn đối với nông sản thực phẩm trong đời sống của nhân dân Thủ đô nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Bên cạnh đó, tại hội chợ còn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, đồng thời tạo ra một địa điểm vui chơi, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của nhân dân Thủ đô.

Với quy mô 200 gian hàng tiêu chuẩn và 1.500m2 đất trống ngoài trời, hội chợ sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp từ các địa phương trong cả nước tham dự, giới thiệu và bán các sản phẩm nông-lâm-thủy hải sản thực phẩm chế biến, hoa quả, rau sạch... an toàn, chất lượng cao phục vụ nhu cầu Tết Nguyên đán của người dân./.

Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực