Họp báo công bố Đại hội Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ hai, 10/10/2016 19:36
(ĐCSVN) – Chiều 10/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức họp báo công bố Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, Đại hội sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới đây tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, quy tụ khoảng 800 đại biểu tham dự.

Các đại biểu là đại diện cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) Việt Nam cùng đông đảo khách mời trong nước và quốc tế là những Hiệp hội xã hội nghề nghiệp khác, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam…

Buổi họp báo thu hút đông đảo báo chí tham dự (Ảnh: HNV)

Tại họp báo, Ban tổ chức đã thông tin khái quát các nội dung liên quan tới Đại hội VNREA lần thứ IV nhiệm kỳ 2016-2021. Đại hội lần này được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ III 2011-2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ IV 2016-2021 đồng thời bầu ra Ban chấp hành (BCH), Ban Thường vụ (BTV), Ban Kiểm tra cùng các chức danh lãnh đạo Hiệp hội. Dự kiến, BCH sẽ gồm 91 thành viên, BTV sẽ gồm 33 thành viên, trong đó sẽ bầu ra 1 Chủ tịch Hiệp hội cùng 09 Phó Chủ tịch Hiệp hội.

Với vai trò là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp BĐS Việt Nam, là cầu nối giữa doanh nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước trong hoạch định chính sách cho thị trường BĐS, thời gian qua, VNREA đã có nhiều hoạt động tích cực để đóng góp cho sự phát triển của thị trường, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Hiệp hội trong cộng đồng.

Nhiệm kỳ III 2011-2016 mặc dù thị trường BĐS có nhiều biến động phức tạp, khó lường nhưng VNREA đã nỗ lực, vươn lên, củng cố uy tín. Bằng chứng là thu hút, phát triển hơn 3.200 hội viên cũng như xây dựng nhiều hội, chi hội, câu lạc bộ thành viên và các tổ chức trực thuộc nhằm nâng cao chất lượng của Hiệp hội.

Cũng tại họp báo, Chủ tịch VNREA, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, trong nhiệm kỳ mới, với phương châm “Hướng tới hội viên, hoạt động chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo”, Hiệp hội sẽ không ngừng nỗ lực, bền bỉ triển khai các hoạt động gắn với mục tiêu phát triển thị trường BĐS theo hướng minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững./.

 

Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực