Khai mạc Hội chợ Thương mại Điện Biên 2010

Thứ năm, 22/04/2010 15:49
Tối 21/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Sở Công thương tỉnh Điện Biên phối hợp với Uỷ ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ, Trung tâm xúc tiến thương mại Điện Biên và Công ty TNHH Tư vấn đầu tư thương mại Toàn Diện tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại Điện Biên 2010.

Ngoài việc tạo điều kiện để các doanh nghiệp tăng cường các hoạt động giao lưu xúc tiến thương mại, trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm hàng hóa dịch vụ, mở rộng thị trường, phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo không khí lễ hội, nơi vui chơi giải trí và tham quan mua sắm hàng hoá của nhân dân, Hội chợ thương mại Điện Biên 2010 còn là một trong những hoạt động mà tỉnh Điện Biên thiết thực tổ chức nhằm hướng về 1000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Hàng lên vùng cao biên giới, hàng về nông thôn”, Hội chợ Thương mại Điện Biên năm 2010 quy tụ hơn 150 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tham gia. Đáng chú ý, khác với các lần tổ chức trước đây, lần này hàng hoá được các đơn vị, doanh nghiệp đưa đến tham dự hội chợ đa phần là hàng Việt Nam với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sức mua của người dân tại tỉnh Điện Biên. Đáng chú ý, nhiều gian hàng tại hội chợ này còn là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông, thuỷ sản rất cần cho đời sống, nhu cầu của người dân nên được người dân quan tâm và khen ngợi.

Hội chợ Thương mại Điện Biên 2010 dự kiến kéo dài trong một tuần và kết thúc vào ngày 27/4./.


 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực