Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội

Thứ sáu, 24/11/2017 20:05
(ĐCSVN) – Ngày 24/11, tại Hà Nội đã diễn ra "Hội chợ Vàng khuyến mại" do Sở Công thương Hà Nội phối hợp Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức. Sự kiện thu hút 170 doanh nghiệp tham gia, với quy mô gần 300 gian hàng.
Một gian hàng tham gia Hội chợ. (Ảnh: A.N)

Các nhóm, ngành tham gia tại hội chợ có: hàng công nghiệp chủ lực, thực phẩm, thời trang, dệt may, điện máy, điện tử viễn thông, đồ gia dụng, các mặt hàng nội thất. Ngoài ra còn có các sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ... với hơn 50.000 sản phẩm giảm giá hấp dẫn từ 10% – 50% và nhận thêm nhiều quà tặng từ doanh nghiệp.Ngoài ra, hội chợ còn có các gian hàng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của các làng nghề truyền thống, hợp tác xã nông nghiệp, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố với những sản phẩm đặc trưng.

Hội chợ Vàng khuyến mại thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu Việt Nam chất lượng cao tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá. Cụ thể thời trang May 10, thời trang Sunfly giảm giá 50% cho một số sản phẩm như áo sơ mi, áo phông, áo len,… Đồ gia dụng Goldsun giảm giá 50% Bếp điện Ceramic ECC-GHY116 từ 1,15 triệu còn 590.000đ, Chảo chống dính FP-GC426 giảm từ 105.000đ còn 55.000đ; Quần áo trẻ em Kico giảm giá đến 50%, giày Harco, Hưng Thái giảm giá 30 - 50% với giá sản phẩm chỉ từ 180.000đ/sp, sữa Hanoimilk giảm 10%-20% còn từ 15.000đ/ lốc, Nước giặt công nghệ châu âu Eden mua 1 tặng 1…

Trong Hội chợ còn có các gian hàng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của các làng nghề truyền thống, sở công thương các tỉnh, thành phố với những đặc sản vùng miền như: mật ong Hòa Bình, Hà Giang, gạo séng cù Lào Cai, hải sản Phan Thiết…

Trong khuôn khổ “Hội chợ Vàng khuyến mại”, Ban tổ chức đã kết nối bốn trường đại học lớn gồm: Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp, Đại học Kiến trúc, Đại học Thủ đô với 12 doanh nghiệp trong nước tổ chức sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp”.

Các đội sinh viên tham gia sẽ tổ chức các chương trình hoạt náo, trò chơi. Qua đó quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng thông qua kế hoạch marketing, bán hàng phong cách mới, sáng tạo của đội ngũ sinh viên. Đây cũng là môi trường thực tế để các em có thể phát huy được khả năng sáng tạo, tích lũy thêm kiến thức khởi nghiệp khi tham gia chương trình.

Hội chợ được diễn ra từ ngày 24 - 28/11, tại Cung Thể thao Văn hóa Quần Ngựa, là một trong những hoạt động chủ lực của Tháng khuyến mại Hà Nội 2017./.

An Nguyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực