Khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2019

Thứ năm, 24/10/2019 08:42
(ĐCSVN) - Chiều 23/10, Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh .
Triển lãm Ô tô Việt Nam luôn thu hút đông đảo khách tham quan. (Nguồn:https://news.zing.vn)

Triển lãm do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến.

Triển lãm thu hút 15 thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới, như: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo,… tham gia với hơn 200 gian hàng trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Với quy mô diện tích lên tới hơn 20.000 m2, ngoài các khu vực chuyên biệt trưng bày nhiều mẫu xe hơi mới nhất, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019, như công nghệ phản ứng địa hình, hệ truyền động chủ động, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion…

Bên cạnh các thương hiệu xe hơi danh tiếng, Triển lãm Ô tô Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp trên thế giới.

Tham gia triển lãm, ngoài được chiêm ngưỡng các mẫu xe sử dụng động cơ tương lai như LF-1 Limitless của Lexus, GT-PHEV của Mitsubishi, hay Tj Cruiser của Toyota, khách tham quan còn được tận mắt ngắm nhìn những mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường hay ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh.

Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 27/10. Dự kiến sẽ đón tiếp hơn 200.000 khách tham quan, mua hàng./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực