Khai mạc triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp nhựa và cao su

Thứ tư, 13/09/2017 17:25
(ĐCSVN) - Sáng 13/9, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp nhựa và cao su Việt Nam (VietnamPlas 2017).
Gian hàng trưng bày máy ép phun và khuôn mẫu hiệu suất cao, máy thổi phim và máy đùn.

VietnamPlas 2017 do Chi nhánh Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) và Công ty TNHH TM&DV Tiếp thị Yorkers đồng tổ chức. Triển lãm thu hút hơn 420 doanh nghiệp với 620 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ (Bỉ, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Iran, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Slovenia, Singapore và Tây Ban Nha…) tham gia.

Triển lãm năm nay quy tụ nhiều tập đoàn nổi tiếng thế giới trưng bày các loại máy khuôn mẫu và máy ép phun cỡ lớn, máy thổi phim, máy bơm phồng và máy tái chế...

VietnamPlas 2017 được xem như một kênh kết nối hiệu quả nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhất cho các doanh nghiệp tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và máy móc mới nhất trên thế giới. Đặc biệt, nhiều loại máy tái chế, nguyên liệu bền vững nhất cho ngành công nghiệp tái chế, các loại nguyên liệu thô và nhựa hóa chất cũng được giới thiệu tại VietnamPlas 2017.

Khách tham quan triển lãm có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về máy móc và thiết bị trong ngành nhựa và cao su, nhằm phục vụ nhu cầu của ngành công nghiệp chế biến nhựa trong nước.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 16/9/2017./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực