Khai trương công ty Indonesia đầu tiên hoạt động tại Hải Phòng

Thứ tư, 26/04/2017 16:34
(ĐCSVN) – Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam cho biết, nhằm tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai nước, ngày 25/4, Công ty TNHH IML Technology Việt Nam đã chính thức khai trương và trở thành công ty Indonesia đầu tiên hoạt động tại Hải Phòng.

Lễ khai trương Công ty TNHH IML Technology Việt Nam tại Hải Phòng
 (Ảnh do ĐSQ Indonesia tại Việt Nam cung cấp)

Lễ khai trương có sự tham dự của khoảng 100 khách mời bao gồm các đại diện của UBND thành phố Hải Phòng, Sở Ngoại vụ Hải Phòng, Ban Quản lý Khu kinh tế và đại diện các đối tác của Công ty TNHH IML Technology Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi đánh giá cao việc thành lập Công ty TNHH IML Technology Việt Nam trong việc tăng cường quan hệ kinh tế giữa Indonesia và Việt Nam. Trong khi đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Thanh Sơn cũng hoan nghênh sự có mặt của Công ty TNHH IML Technology Việt Nam với hi vọng đóng góp tích cực vào nền kinh tế của Hải Phòng.

Công ty TNHH IML Technology Việt Nam là một nhánh mở rộng của Công ty PT. IML Technology, một công ty Indonesia về lĩnh vực nhãn bao bì và đúc khuôn. Công ty TNHH IML Technology Việt Nam có khả năng sản xuất đến 2 triệu chai nhựa mỗi năm và có thể thu hút tới 300 lao động. 

Theo Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam, tổng đầu tư của Indonesia vào Việt Nam năm 2016 đạt 50 dự án với giá trị 350,09 triệu đô la Mỹ. Indonesia được xếp hạng là nhà đầu tư lớn thứ 31 tại Việt Nam. Để thực hiện Kế hoạch Hành động từ năm 2014 đến năm 2018 của quan hệ đối tác chiến lược Indonesia – Việt Nam, Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam luôn nỗ lực để cải thiện hợp tác kinh tế giữa Indonesia và Việt Nam, thông qua việc khuyến khích trao đổi luồng đầu tư giữa hai nước qua nhiều dự án chiến lược./.

Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực