Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội cam Hưng Yên

Thứ năm, 23/11/2017 15:36
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên, Lễ hội cam Hưng Yên năm 2017 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 25 - 26/11/2017.
Cam được bày bán nhiều tại huyện Văn Giang (Hưng Yên). Ảnh: QĐ

Theo đó, trong 2 ngày 25 - 26/11, Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên phối hợp với các huyện, thành phố trong tỉnh cùng tổ chức Lễ hội cam Hưng Yên năm 2017 tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang).

Được biết, toàn tỉnh Hưng Yên hiện nay đang có khoảng 2.400 ha cây có múi; trong đó diện tích cam chiếm khoảng 30%.

Dự kiến, Lễ hội sẽ có gần 100 gian hàng trưng bày, bán cam Hưng Yên và các nông sản khác. Các loại cam trưng bày và bán tại Lễ hội được lựa chọn từ các địa phương có diện tích trồng lớn và chất lượng cao của Hưng Yên như: Khoái Châu, Văn Giang, Yên Mỹ, Kim Động, Phù Cừ và thành phố Hưng Yên…

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng bố trí một số vị trí để trưng bày những hình ảnh tiêu biểu, đặc trưng của các địa phương trong tỉnh về các lĩnh vực như: Văn hóa, lịch sử, sản xuất nông nghiệp…

Lễ hội cam Hưng Yên năm 2017 tổ chức lần đầu tiên được hy vọng sẽ là dịp quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Hưng Yên nói chung và sản phẩm cam Hưng Yên nói riêng; qua đó giúp mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản, tăng thu nhập cho người sản xuất./.

Quang Đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực