Quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc) 2017 tại Việt Nam

Thứ sáu, 21/04/2017 21:11
(ĐCSVN) - Chiều 21/4, tại Hà Nội, Ủy ban tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc), Công ty nhà nước về nông sản Hàn Quốc (aT) phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu tổ chức Họp báo giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Gyeonggi-do năm 2017 tại Việt Nam.

Họp báo giới thiệu quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Gyeonggi-do năm 2017 tại Việt Nam chiều 21/4. Ảnh: ĐT

Theo đó,  từ ngày 21-30/4/2017, Ban tổ chức sẽ quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản tỉnh Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm: Lotte Mart Đống Đa, K-market Golden, K-mart Keang nam, K-mart Mỹ Đình…đến người tiêu dùng.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này gồm: Rong biển, các loại trà, lá kim, các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, đồ uống, đồ đông lạnh, canh xương bò hầm, nấm...

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Gyeonggi-do là tỉnh ở gần Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, nơi có khí hậu rất tốt cho phát triển nông nghiệp. Do vậy, nông sản ở đây có chất lượng cao. Gyeonggi-do chọn Việt Nam là nơi giới thiệu sản phẩm nông nghiệp bởi Việt Nam có sự tăng trưởng kinh tế ổn định và là nơi có tiềm năng về thị trường tiêu thụ hàng nông sản.

Chương trình quảng bá sản phẩm nông nghiệp vùng Gyeonggi-do được tổ chức định kỳ tại Việt Nam từ năm 2010 đến nay./.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực