Sắp diễn ra Triển lãm đầu tư, du học, việc làm và định cư (VnOPI Fair) tại Hà Nội

Thứ tư, 31/10/2018 22:33
(ĐCSVN) - Tiếp nối thành công của VnOPI Fair lần I tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 06/2018, VnOPI Fair sẽ đến với Hà Nội vào ngày 8 - 9/11/2018, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp quốc tế với 20 gian hàng trưng bày.

VnOPI Hà Nội (VnOPI-HN-2018) cũng thu hút hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư, gia đình trong nước. Dự kiến có khoảng trên 1.000 lượt khách tham dự hoạt động này.

Thông tin trên được nêu lên tại buổi họp báo giới thiệu về VnOPI Fair diễn ra chiều 31/10 tại Hà Nội.

Họp báo giới thiệu về VnOPI tại Hà Nội. (Ảnh: HNV)

Tại họp báo, Ban tổ chức đã thông tin về hoạt động của triển lãm lần đầu tiên ở Hà Nội và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này về lĩnh vực đầu tư, du học, việc làm và định cư.

Thực tế, trong những năm gần đây, công dân toàn cầu không còn là một khái niệm xa lạ, mà đã trở thành mục tiêu hướng đến của một bộ phận không nhỏ người Việt Nam. Được hưởng quyền tự do đi lại tới nhiều quốc gia, được trải nghiệm văn hoá và thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến,được tiếp cận cơ hội việc làm và kinh doanh vươn xa ngoài biên giới Việt Nam là điều mà nhiều gia đình đang hướng tới. Xuất phát từ nhu cầu trên, VnOPI được tổ chức với mục tiêu tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, định cư, giáo dục, luật, tài chính.

Những con số thống kê đưa ra là minh chứng sinh động và rõ ràng nhất cho thực tiễn trên. Cụ thể: theo số liệu Ban tổ chức cung cấp, trong hai năm 2017-2018, Việt Nam đã đầu tư 3 tỷ USD vào bất động sản tại Mỹ và 2 tỷ USD vào các dịch vụ y tế nước ngoài tại các nước như Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Úc,Canada. Số lượng sinh viên du học đạt 130.000 người năm 2017 và 140.000 người năm 2018. Đáng chú ý là, theo thống kê của Tổ chức di trú quốc tế, giai đoạn 1990-2017, Việt Nam có 2,6 triệu người đi di cư. Còn theo số liệu thống kê của Tổng cục du lịch Việt Nam, năm 2017 đã có 6,5 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài.

Trong khuôn khổ VnOPI, người tham dự có thể thu thập được thông tin cụ thể, giá trị, và nhận được tư vấn nhiệt thành và trách nhiệm cho những quyết định về chặng đường trở thành công dân toàn cầu cho bản thân và gia đình. Bản chất tập hợp và công khai của sự kiện tạo điều kiện cho người tham dự có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu và thẩm định độ tin cậy của thông tin được giới thiệu.

Hình ảnh tại VnOPI lần thứ nhất ở TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: BTC cung cấp)

Trước đó, tại VnOPI lần thứ nhất tổ chức tại TP Hồ Chí Minh diễn ra trong các ngày 1-3/6/2018, Ban tổ chức đã giới thiệu VnOPI-HN-2018 cho hơn 500 tập đoàn và tổ chức đến từ Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore …tại Khách sạn New World Hotel Saigon. Trên đà thành công đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận sự đăng ký tham gia của các đơn vị trong và ngoài nước từ 15/6 đến 15/10/2018, sau đó, trực tiếp giới thiệu VnOPI-HN-2018 tại Mỹ và Châu Âu. 

VnOPI là thương hiệu của Công ty TNHH Phát Triển Saigon Trung Tâm (Central Saigon Development Co.,Ltd) và trong sự kiện diễn ra tại Hà Nội lần này, sẽ huy động sự tham gia của các đơn vị và tổ chức sau: Phòng Thương mại Hoa Kỳ (Amcham), Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu (EuroCham), Tham tán Lãnh sự Mỹ, Úc, Canada, các nước thuộc EU, các tổ chức tư vấn du học, đầu tư, định cư, việc làm từ Mỹ, Úc, Canada, EU, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Bất động sản du lịch Việt Nam, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội. 
Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực