Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ hai

Thứ bảy, 31/08/2019 13:00
(ĐCSVN) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần thứ hai sẽ sẽ ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia từ ngày 4-8/9/2019.

Tiếp nối thành công của triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần thứ nhất vào tháng 3/2019, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần thứ hai có 1.600 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bất động sản và vật liệu xây dựng đang có chuyển biến đa dạng tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa: PV

Theo Ban Tổ chức, năm 2019, kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam nói chung, thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng đã có những chuyển biến đa dạng, nhất là lĩnh vực bất động sản đã mở ra nhiều phân khúc phong phú, trong đó nhà ở thu nhập thấp và nhà ở xã hội là nền tảng.

Ngoài ra, công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam đã liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú về nhiều thể loại, nhiều dòng sản phẩm mới, không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu. Điều này được Ban Tổ chức dẫn chứng qua việc hiện nay tiêu thụ xi măng nội địa tăng khoảng 4% so với năm trước, báo hiệu thị trường bất động sản đang có chiều hướng tốt lên.

Ban Tổ chức cũng tin rằng, qua Triển lãm Vietbuild năm 2019 lần này, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy chất lượng, mẫu mã và tính toán giá thành hợp lý, để phục vụ người tiêu dùng và thị trường./.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực