Tăng kết nối du lịch đường hàng không tới Đà Nẵng

Thứ hai, 20/07/2020 14:36
(ĐCSVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và du lịch nội địa của người dân cũng như thúc đẩy tốc độ phục hồi du lịch của Đà Nẵng, Hãng hàng không Bamboo Airways mở mới 3 đường bay đến thành phố Đà Nẵng trong tháng 7/2020.
 Một góc thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: dulich24.com.vn).

Do tác động của dịch COVID-19, tất cả các Hãng hàng không của Việt Nam gần như phải dừng toàn bộ hoạt động bay quốc tế. Để duy trì, các hãng hàng không tập trung vào khai thác thị trường nội địa. Vào cuối tháng 6/2020, Vietnam Airlines mở thêm 5 đường bay nội địa mới, nâng tổng số đường bay nội địa của hãng lên 57 đường bay trong nước. Cũng trong tháng 6/2020 vừa qua, Hãng hàng không Vietjet Air đã mở thêm 8 đường bay nội địa, nâng tổng số đường bay của hãng ở trong nước lên tới 53 đường bay.

Bamboo Airways cũng nắm bắt xu thế phát triển đường bay nội địa, kết nối đường bay tới các địa danh du lịch nhằm khai thác, tận dụng tối đa thị trường trong nước còn giàu tiềm năng; trong tháng 7/2020, Bamboo Airways hồi phục khai thác 100% mạng bay nội với tần suất trung bình 150 chuyến bay/ngày.

Thông tin từ Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết: Bắt đầu từ ngày 30/7/2020, Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới kết nối Đà Nẵng tới 3 thành phố Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

Cụ thể, các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ lần lượt khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đến Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh vào các khung giờ 7:30, 11:10 và 15:30 các ngày trong tuần. Đồng thời, nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways mang tới mức giá vé ưu đãi đặc biệt – từ 49.000 đồng dành cho hành khách bay đường Đà Nẵng – Cần Thơ, Đà Nẵng – Vinh và từ 99.000 đồng cho đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt. 

Với nỗ lực hồi phục khai thác cũng như tăng tốc xúc tiến khai thác thêm nhiều đường bay tiềm năng kết nối tới Đà Nẵng, Bamboo Airways mong muốn góp phần tạo thêm lực đẩy để Đà Nẵng nhanh chóng khôi phục đà tăng trưởng và thậm chí là vượt con số gần 9 triệu lượt khách du lịch mà thành phố này đạt được năm 2019.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực