Tôn vinh Thương hiệu mạnh đất Việt lần thứ V năm 2020

Chủ nhật, 28/06/2020 16:01
(ĐCSVN) - Với tinh thần quyết tâm, sự sáng tạo và ý chí kiên cường, các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã vượt qua thử thách, không ngừng lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước nói chung và khẳng định vị thế thương hiệu Việt với các nước trong khu vực và trên thị trường quốc tế nói riêng.
Các doanh nghiệp được tôn vinh tại buổi lễ

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng trên đối với sự phát triển của đất nước, ngày 28/6, tại Nhà hát Bến Thành, Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức chương trình trao giải Thương hiệu mạnh đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc đất Việt lần thứ V, năm 2020.

Chương trình là hoạt động thường niên, tích cực góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần cũng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng, nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt.

Chương trình còn giới thiệu, ghi nhận những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội; là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp đẩy mạnh công cuộc quảng bá hình ảnh giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Sau hơn 5 năm triển khai Thương hiệu mạnh đất Việt đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong nước tham gia, mang lại nhiều kết quả thiết thực. Cùng với đó, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang đặt doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam phải nỗ lực về mọi mặt để khẳng định thương hiệu, bản lĩnh và trí tuệ. Việc duy trì chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín của thương hiệu cùng với tư duy sáng tạo, dám nghĩ, dám làm là những yếu tố then chốt để tạo lực đẩy thời hội nhập.  

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao cúp và chứng nhận Thương hiệu mạnh đất Việt cho 50 doanh nghiệp; trao Gương mặt Doanh nhân xuất sắc đất Việt cho 57 cá nhân.

Tin, ảnh: Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực