Triển lãm MTA HANOI 2018 thu hút 165 đơn vị tham gia

Thứ ba, 16/10/2018 17:18
(ĐCSVN) – Những thương hiệu quen thuộc vừa xuất hiện tại MTA (Triển lãm Quốc tế về công cụ cơ khí) VIETNAM 2018 lại tiếp tục lựa chọn triển lãm MTA HANOI 2018 là nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ, gồm có: Beijing Jingdiao, Cybertech, Carl Zeiss, Deasung Hi-tech, Nikon, Hiwin, Makino, Mitutoyo, Top Winner, Trumpf, Sodick, Vạn Sự Lợi…
Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan (Ảnh: K.D)

Triển lãm MTA HANOI 2018 được tổ chức từ ngày 16-18/10/2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Cultural Palace, Hà Nội, do VietCham Expo phối hợp với Công ty UBM Vietnam tổ chức.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của 165 đơn vị triển lãm, trong đó có tới 75% là doanh nghiệp nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trưng bày lên đến 4,300 m2.

Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự hiện diện của 5 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc (3), Singapore và Đài Loan, dưới sự hỗ trợ tích cực đến từ các hiệp hội quốc tế như IBITP, BUSAN CCI (Hàn Quốc); SPETA (Singapore); TAIWAN CMD (Đài Loan)...

Một gian trưng bày của thương hiệu NAMSON tại triển lãm (Ảnh: K.D)

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty UBM Việt Nam - đơn vị tổ chức cho biết, triển lãm MTA HANOI 2018 sẽ là nơi trưng bày hàng loạt các sản phẩm công nghệ hiện đại và thiết bị máy móc thông minh đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và đơn vị sản xuất đầu ngành, đồng thời mở ra cơ hội giao thương đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp đứng đầu trong chuỗi cung ứng của ngành công nghiệp sản xuất và cơ khí chế tạo tại khu vực miền Bắc Việt Nam.

Cũng theo ban tổ chức MTA HANOI 2018, ngành công nghiệp cơ khí của Việt Nam hiện nay được xem như ngành phát triển “xương sống”, là tiền đề cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Năm 2018 với mức tăng trưởng 20% đối với ngành công nghiệp sản xuất, Việt Nam trở thành đối tác tham gia Hiệp định thương mại tự do (FTA), mở ra nhiều quan hệ đối tác tiềm năng trong khu vực. Hiện nay, tổng vốn của các công ty cơ khí trong nước đạt khoảng 360 – 380 triệu USD và tổng vốn FDI trong ngành sản xuất đạt khoảng 2,1 tỷ USD.

Bên lề triển lãm MTA HANOI 2018, nhiều hội thảo khoa học cũng sẽ được tổ chức như Hội thảo Mô hình kinh tế tích hợp hàng hóa – dịch vụ nhằm nâng cao giá trị tổng thể và tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng”; “An toàn thông tin” và “Chuyển đổi doanh nghiệp số trong thời đại công nghiệp 4.0”…/.

Kim Dung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực