Triển lãm quốc tế về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ

Thứ năm, 24/05/2018 21:44
(ĐCSVN) - Triển lãm năm nay thu hút hơn 300 gian hàng đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, phụ tùng, linh kiện và các dịch vụ đi kèm của Việt Nam như Đại Tín Phát, Tùng Lâm, Sài Gòn Chấn Phát, Dcar…cùng với các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia…
Các gian hàng tại triển lãm. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp) 

Ngày 24/5, Triển lãm quốc tế về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ lần thứ 14 (Saigon Autotech & Accessories 2018) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Điểm mới của kỳ triển lãm năm nay là chú trọng vào việc thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, đồng thời đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương cho các doanh nghiệp trong và nước nhằm thiết lập sự liên kết phát triển ngành công nghiệp ô tô – xe máy trong thời gian tới.

Trong thời gian triển lãm còn có các  hoạt động giải trí hấp dẫn như: Giải thi đấu âm thanh xe hơi, thi đấu và trình diễn ô tô mạo hiểm.

Triển lãm là một cơ hội tốt để kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ với khách mua hàng. Qua đó tạo điều kiện cho các sản phẩm mới với công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất được giới thiệu và đến gần hơn với người tiêu dùng.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 27/5, ước tính thu hút trên 15.000 lượt khách tham quan, 5.000 lượt khách thương mại./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực