Tưng bừng ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

Thứ sáu, 06/12/2019 20:17
(ĐCSVN) - Theo số liệu của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn voucher thành công là 25.000 đơn.
leftcenterrightdel
Tính từ 0h đến 11h ngày 6/12/2019, đã có 120.000 tài khoản người dùng đăng ký trên website OnlineFriday.vn 

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 cũng cho hay, tính từ 0h đến 11h ngày 6/12/2019, đã có 120.000 tài khoản người dùng đăng ký trên website OnlineFriday.vn và số lượt truy cập cao nhất tại cùng 1 thời điểm được ghi nhận là hơn 35.000 lượt.

Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 tâm điểm của Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng quan tâm.

Online Friday là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm đã được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm. Cụ thể, người tiêu dùng được mua sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức khuyến mãi hấp dẫn; đồng thời xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Trước đó, tối ngày 5/12, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBNDTP Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 tâm điểm của Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này cũng đã chính thức khởi động 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay bắt đầu từ 0h ngày 6/12/2019 có chủ đề “Siêu khuyến mại, hàng chất lượng”, với tổng giá trị giải thưởng bằng hiện vật lên tới 2 tỷ đồng.

Theo đánh giá của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, trong 6 năm qua, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday, đã có sự phát triển, trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Số lượng thể hiện ở doanh nghiệp tham gia, số lượng sản phẩm, đơn hàng, doanh số tăng trưởng qua mỗi năm. Chất lượng thể hiện ở việc kiểm soát về giá ảo, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Bộ Công Thương đã chú trọng vào phát triển các giải pháp về công nghệ, cũng như quy trình phối hợp với các doanh nghiệp, để kiểm soát việc doanh nghiệp tham gia phải đăng ký sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 
Tin, ảnh: K.D

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực