Việt Nam tham gia Hội chợ Quốc tế lần thứ 2 về Quà tặng và Văn phòng phẩm tại Malaysia

Thứ năm, 17/06/2010 21:17
(ĐCSVN)Vừa qua, hơn 300 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia Hội chợ Quốc tế lần thứ 2 về Quà tặng và Văn phòng phẩm được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Putra (Putra World Trade Centre), Kuala Lumpur, Malaysia. Hiệp hội thủ công mỹ nghệ và một số doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các mặt hàng đặc sắc tại đây.

 
 Nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của
Việt Nam đã được trưng bày tại Hội chợ
(Ảnh tư liệu)
Hội chợ với trên 400 gian hàng trưng bày các nhóm hàng quà tặng, văn phòng phẩm được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Các sản phẩm mới được làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường theo công nghệ sạch cũng như các loại văn phòng phẩm mới đáp ứng được yêu cầu của loại hình văn phòng điện tử hiện đại đã hấp dẫn đông đảo doanh nhân và khách tham quan.

Gian hàng Quốc gia Việt Nam, do Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Malaysia tổ chức với sự tham gia của Hiệp hội thủ công mỹ nghệ và một số doanh nghiệp Việt Nam, đã trưng bày nhiều tài liệu, ấn phẩm và mẫu hàng, giới thiệu môi trường đầu tư, thương mại ngày càng thông thoáng, hoàn thiện. Gian hàng đã thu hút nhiều doanh nhân và khách tham quan. Đặc biệt, thông qua Hội chợ này, khách tham quan sẽ hiểu sâu hơn về thị trường quà tặng và đồ dùng văn phòng Việt Nam. Gian hàng Quốc gia Việt Nam thực sự là cầu nối giữa các doanh nhân, hiệp hội ngành hàng của Việt Nam với các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng Malaysia, các nước ASEAN và khu vực./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực