Vietfish 2019 - "Ngôi nhà của thủy sản Á Châu"

Thứ năm, 29/08/2019 16:06
(ĐCSVN) - Triển lãm Thủy sản quốc tế 2019 (Vietfish 2019) quy tụ hơn 370 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Indonesia, Trung Quốc...
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Vietfish 2019. (Ảnh: Xuân Anh)

Ngày 29/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)- 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) khai mạc Triển lãm Thủy sản quốc tế 2019 (Vietfish 2019).

Với thông điệp “Asia’s Home of Seafood – Ngôi nhà của thủy sản Á Châu”, Vietfish 2019 sẽ là một sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, là nơi hội tụ tất cả những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam; đồng thời là nơi để doanh nghiệp giao lưu, tìm kiếm đối tác và nhà cung cấp mới, cập nhật những công nghệ mới, kiến thức mới trong lĩnh vực thủy sản.

Vietfish 2019 quy tụ hơn 370 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Indonesia, Trung Quốc... Tại đây tiến hành trưng bày, giới thiệu sản phẩm nuôi trồng, chế biến, công nghệ ngành thủy sản....

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cũng tổ chức nhiều chương trình hội thảo chuyên đề với nhiều nội dung như: truy xuất nguồn gốc, cải thiện và nâng cao giá trị cho thủy sản với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế.

Tham gia triển lãm, khách tham quan còn được thưởng thức và dùng thử các sản phẩm thủy sản xuất khẩu chất lượng của doanh nghiệp, cùng chiêm ngưỡng hàng trăm gian hàng thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 31/8, dự kiến thu hút 17.000 lượt khách tham quan, được kỳ vọng sẽ là cú hích quan trọng đối với sự tăng trưởng của ngành thủy sản Việt Nam./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực