Viettel ký hai hợp đồng trị giá hơn 1,2 triệu USD với Chính phủ Đông Timor

Thứ sáu, 21/06/2019 21:41
(ĐCSVN) - Thương hiệu Viettel tại Đông Timor là Telemor đã ký hai hợp đồng trị giá hơn 1,2 triệu USD với Chính phủ nước này.

Theo đó, từ tháng 8-11/2019, Telemor sẽ cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ thông tin cho chương trình Tổng điều tra dữ liệu dân số Đông Timor 2019 của Bộ Nông nghiệp Đông Timor, với tổng giá trị hợp đồng hơn 536.000 USD.


Chính thức cung cấp dịch vụ từ năm 2013, hiện Telemor tiếp tục duy trì vững chắc vị trí số 1 tại thị trường cả về thị phần, doanh thu, hạ tầng mạng lưới, công nghệ và cũng là thương hiệu tốt nhất tại Đông Timor. (Ảnh: Thúy Mai).

Cùng với đó, triển khai dự án cung cấp đường truyền kết nối 140 cơ quan Bộ/ngành, đóng vai trò nền tảng triển khai Chính phủ điện tử của quốc gia này. Cụ thể, hợp đồng với Bộ Truyền thông - Giao thông Vận tải Đông Timor trị giá 672.000 USD/năm cho dịch vụ kênh truyền và là một dự án dài hơi của Telemor với hơn 2 năm nỗ lực, kiên trì bám đuổi.

Nguồn tin từ Viettel Global ngày 21/6 cho biết, các hợp đồng trên 500.000 USD được coi là lớn tại Đông Timor, phải thông qua cơ quan đấu thầu quốc gia và hợp đồng do Bộ trưởng ký trực tiếp. Như vậy, hai hợp đồng nói trên thể hiện sự tin tưởng và mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Telemor với các cơ quan chính phủ Đông Timor, đồng thời tạo bước nhảy vọt về kết quả kinh doanh ở lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp của Telemor. Riêng 5 tháng đầu năm 2019, tổng giá trị hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp, chính phủ của Telemor là 622.000 USD.

Theo Tổng Giám đốc Viettel Global, ông Đỗ Mạnh Hùng, cùng với chuyển dịch nội dung số, phát triển khách hàng tiêu dùng cao, mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, chính phủ và giải pháp công nghệ thông tin luôn được Viettel coi trọng và đẩy mạnh trong năm 2019 tại tất cả các thị trường Viettel đang đầu tư.

Đại diện Bộ Nông nghiệp Đông Timor cho hay sau khi kết thúc dự án, đơn vị này sẽ cân nhắc việc tiếp tục sử dụng các dịch vụ - giải pháp công nghệ thông tin của Telemor vào hoạt động khảo sát, thống kê xã hội học khác, tạo cơ sở cho Telemor phát triển thêm 2.700 khách hàng VIP với doanh thu ước đạt 27.000 USD/tháng./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực