Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là nền tảng phát triển bền vững

Thứ sáu, 04/10/2019 15:51
(ĐCSVN) - Hội nghị đã truyền đi thông điệp: “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là nền tảng để phát triển bền vững, là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu, đó chính là tài sản vô giá của doanh nghiệp”.

                               Ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức cuộc vận động phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: V.Lê) 

Sáng ngày 4/10/2019, Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động với 8 tỉnh miền Đông Nam Bộ đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban Tổ chức 248) nhấn mạnh: “Cuộc vận động đã được tổ chức tại các vùng Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, miền Trung, Tây Nguyên, miền Tây Nam Bộ. Hôm nay, với hội nghị của 8 tỉnh,  thành miền Đông Nam Bộ, đã phủ sóng đầy đủ 63 tỉnh, thành trên cả nước. Chúng tôi muốn gửi tới lãnh đạo 8 tỉnh, thành miền Đông Nam Bộ và đại diện các doanh nghiệp trong khu vực thông điệp: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là nền tảng để phát triển bền vững, là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu, đó chính là tài sản vô giá của doanh nghiệp”.

Theo ông Hồ Anh Tuấn, chuỗi hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cơ quan, ban, ngành và cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp trong tình hình mới đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, đồng thời triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Sau phần triển khai cuộc vận động, hội nghị bước sang phần tọa đàm về xây dựng văn hóa doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững. Tại đây, các chuyên gia đã trả lời rất nhiều câu hỏi của các đại biểu, đăc biệt là những vấn đề liên quan đến xây dựng văn hóa trong thời kỳ 4.0; tiêu chí đánh giá doanh nghiệp đạt chuẩn trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp; sự phối kết hợp giữa Ban tổ chức 248 với chính quyền địa phương trong tổ chức, triển khai các hoạt động tiếp theo sau hội nghị này và cách thức xây dựng sự gắn kết các thành viên trong tổ chức… nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Lãnh đạo đại diện 8 tỉnh khu vực miền Đông Nam Bộ đã cùng kí kết kế hoạch phối hợp triển khai Cuộc vận động "  Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Để thể hiện sự quyết tâm triển khai hiệu quả cuộc vận động, đại diện cho 8 tỉnh khu vực miền Đông  Nam Bộ đã phát biểu thể hiện sự cam kết, tâm huyết, quyết tâm, đồng lòng thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong thực hiện cuộc vận động./.

Vương Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực