Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Thứ tư, 26/07/2017 10:30
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), ngày 25/7/2017, Đoàn công tác của Bộ Y tế do GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng chính sách đối với người có công là một trong những chính sách ưu tiên. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã không ngừng phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long đã thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh đóng góp của các đồng chí thương, bệnh binh. Đồng thời, động viên, các thương binh, bệnh binh, gia đình tiếp tục phát huy truyền thống chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long ân cần thăm hỏi động viên
và tặng quà cho các đồng chí thương binh tại Trung tâm. Ảnh: TL

Thứ trưởng Bộ Y tế cũng gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ đang ngày đêm chăm sóc các thương binh tại Trung tâm. Thứ trưởng chúc các y bác sỹ luôn mạnh khoẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân mà Bộ Y tế giao phó.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc các đồng chí thương bệnh binh luôn mạnh khoẻ, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến thân nhân và gia đình các đồng chí.

Nhân dịp này, thay mặt Bộ Y tế, Thứ trưởng, tặng các phần quà cho Trung tâm, đây là phần quà có giá trị tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm sẻ chia của Bộ Y tế giúp các đồng chí thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, thương tật vươn lên trong cuộc sống, sống vui, khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ. 

Bác Lê Văn Minh thương binh hạng 1/4 thay mặt cho các đồng chí thương bệnh binh nặng đang được chăm sóc và điều trị tại Trung tâm, thương binh cảm ơn sự quan tâm của Bộ Y tế dành cho Trung tâm.

Những năm qua, Đảng và Nhà nước, các cấp các ngành từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Với thương binh, bệnh binh đang được điều trị, chăm sóc tại các trung tâm, nghĩa cử này trở thành nguồn động viên to lớn cả về tinh thần và vật chất để họ vơi đi đau đớn thương tật, nêu gương sáng trong đời sống cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng thời, bác Lê Văn Minh đã bày tỏ nhiều tâm tư, nguyện vọng đối với đồng chí Thứ trưởng, trong đó mong Thứ trưởng xem xét về những ưu tiên trong khám chữa bệnh bằng BHYT cho các thương binh bệnh binh./.

Đỗ Thoa
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực