Lạng Sơn: Biểu dương 70 người có công tiêu biểu

Thứ ba, 25/07/2017 22:48
(ĐCSVN) - Ngày 25/7, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2017).

Dự buổi lễ có đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang và 70 người có công tiêu biểu đại diện cho hơn 30.000 người có công trên địa bàn toàn tỉnh.


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn trao bằng khen cho người có công. (Ảnh: Báo Lạng Sơn).

Phát biểu tại lễ biểu dương, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn mãi mãi ghi tạc công ơn các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Xứ Lạng đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân cần tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả các chính sách ưu đãi đối với người có công; đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, ưu tiên đào tạo việc làm, khuyến khích, động viên, tạo điều kiện giúp đỡ kịp thời các gia đình chính sách, người có công vươn lên phát triển kinh tế, cải thiện đời sống; tiếp tục tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ…

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho 11 gia đình có con duy nhất và có nhiều con hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tặng bằng khen cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đền ơn đáp nghĩa và 70 người có công có thành tích tiêu biểu trong sản xuất, công tác giai đoạn 2012-2017./.

Ngọc Hiếu – Mai Hoa
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực