Lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao thăm, tặng quà thân nhân các gia đình liệt sỹ

Thứ năm, 27/07/2017 15:17
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), trong các ngày 25, 26/7, Lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao đã đến thăm và trao quà cho các gia đình liệt sỹ có thân nhân là các công chức, người lao động hiện đang công tác tạị Toà án nhân dân tối cao, khu vực Hà Nội.

Tri ân những người có công với Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân. Thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động hệ thống Tòa án nhân dân đã và đang tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TAND tối cao thăm hỏi cụ
Ngô Thị Nguyệt (vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Lan). (Ảnh: Nguyên Anh).

Trong những ngày cuối tháng 7, cùng với toàn Đảng, toàn dân, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động hệ thống Tòa án nhân dân đã và đang tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

Tại các gia đình cán bộ người có công với cách mạng, lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sỹ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống ấm no của nhân dân; động viên thân nhân các gia đình liệt sỹ nỗ lực khắc phục khó khăn, xây dựng cuộc sống ổn định, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình; trở thành những tấm gương sáng trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng Tòa án nhân dân các cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Đồng thời, khẳng định, Tòa án nhân dân tối cao nói riêng và Tòa án nhân dân các cấp sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã hội làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao đã trao tặng những phần quà ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, khẳng định đạo lý tốt đẹp, tình cảm, trách nhiệm đối với người có công với cách mạng, đối với thân nhân các gia đình liệt sỹ./.

Phương Vy
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực