CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG - VIỆC KHÔNG THỂ COI THƯỜNG

Thứ hai, 07/09/2020 11:09
(ĐCSVN) - Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của răng miệng vì đây là cửa ngõ dẫn vào cơ thể. Một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Lơ là, chủ quan trong vấn đề chăm sóc bạn có thể sẽ đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe trong tương lai.

Khám răng định kỳ 6 tháng một lần

Khám răng định kỳ tại nha khoa được thực hiện theo chu kỳ 6 tháng/lần, đây là việc làm hết sức cần thiết và được các chuyên gia khuyến khích thực hiện.

Tuy nhiên, đa phần người dân Việt Nam vẫn chưa quan tâm đến việc đi khám răng định kỳ. Hầu hết mọi người chỉ đi khám khi có triệu chứng nặng như chảy máu chân răng, răng lung lay, ê buốt dữ dội… Đây cũng là nguyên nhân chính khiến tỷ lệ các bệnh răng miệng ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Theo công bố tại hội nghị Khoa học Quốc gia ngành Răng Hàm Mặt, Việt Nam hiện là nước có tỷ lệ người dân mắc bệnh răng miệng thuộc hàng cao nhất thế giới với tỷ lệ 90%.

 

leftcenterrightdel
Khám răng định kỳ là điều cần thiết 

Việc khám răng định kỳ sẽ giúp chúng ta kiểm soát được được các vấn đề về răng miệng của bản thân, sớm phát hiện bệnh lý và điều trị kịp thời. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe răng miệng nói chung và sức khỏe cơ thể nói riêng, hãy thực hiện tốt việc vệ sinh răng miệng cũng như thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần theo chỉ dẫn của các chuyên gia.

Chọn lựa nha khoa - việc không thể xem nhẹ

Trong bối cảnh, dịch COVID-19 đang tái bùng phát với những diễn biến vô cùng phức tạp ở nước ta, thăm khám ở các nha khoa là điều nhiều khách hàng cân nhắc. Tuy nhiên, một số nhu cầu về sức khỏe, đơn cử như răng miệng là việc không thể trì hoãn, nên nhiều người chọn đến nha khoa điều trị răng miệng. Nhất là ở các tỉnh thành phía nam như TP. Hồ Chí Minh, tình hình dịch vẫn được kiểm soát, các phòng khám nha khoa vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu của người dân.

 

leftcenterrightdel
Chăm sóc răng miệng là việc không nên trì hoãn 

Do các đặc thù của quy trình thăm khám, nếu nha khoa không tuân thủ nghiêm ngặt quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam và tiêu chuẩn FDA, thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng lây nhiễm chéo.

My Auris là nha khoa thẩm mỹ có uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Ngoài việc ứng dụng công nghệ WTS vào quy trình thăm khám - điều trị, giúp khách hàng có thể hiểu và hình dung về hành trình trải nghiệm dịch vụ Nha khoa của mình một cách dễ dàng. My Auris còn có hệ thống phòng khám hiện đại được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, tất cả các máy móc trang thiết bị đều được vô trùng theo quy trình khép kín. Đội ngũ y/bác sĩ chuyên môn cao luôn có những biện pháp đúng chuẩn nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân của mình.

leftcenterrightdel

Phòng ốc hiện đại, các thiết bị được vô trùng theo quy trình khép kín

Từ khi dịch bệnh xuất hiện, Nha khoa My Auris luôn cập nhật thông tin và tuân thủ theo hướng dẫn Phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Bộ Y tế, cũng như các khuyến nghị thực hành nha khoa của Hiệp hội Nghiên cứu Nha khoa Quốc tế (IADR). Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm một không gian nha khoa an toàn tuyệt đối khi đến với My Auris.

leftcenterrightdel

My Auris luôn tuân thủ theo hướng dẫn phòng dịch Bộ Y -Tế 

Bảo vệ mình giữa mùa dịch là điều cần thiết nhưng chăm sóc sức khỏe thời điểm này cũng không kém phần quan trọng. Nếu gặp vấn đề về răng miệng hãy đến nha khoa My Auris chăm sóc răng miệng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bản thân bạn nhé!

 

Nha khoa My Auris – Tôn vinh khí chất bẩm sinh

Cơ sở 1: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 90 195 8868

Tham khảo các thông tin khác trên Fanpage: https://www.facebook.com/myauriscenter/

 


Mỹ Duyên
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực