CÔNG NGHỆ PHỦ SỨ TIÊN TIẾN: THAM VỌNG THAY ĐỔI NỤ CƯỜI

Thứ ba, 01/09/2020 09:15
(ĐCSVN) - Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng cao thì con người ngày càng chú trọng đến nụ cười. Tuy nhiên, nếu chưa may mắn sở hữu nụ cười rạng rỡ, bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có công nghệ phủ sứ tiên tiến.

My Auris: Sứ mệnh mở ra thời đại nha khoa công nghệ

Trong thời đại ngày nay, để sở hữu một nụ cười đẹp không quá khó. Tuy nhiên, những phương pháp bọc sứ cũ với thiết bị thô sơ kém hiệu quả đã khiến nhiều người hoang mang vì những “nụ cười công nghiệp” rập khuôn giống nhau. Vì vậy, việc chọn thương hiệu công nghệ, thẩm mỹ tốt trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong thẩm mỹ nha khoa.

Công nghệ bọc sứ cũ rập khuôn, thô sơ khiến khách hàng hoang mang 

Thành lập từ năm 2012, đến nay My Auris đã từng bước tạo nên những tiêu chuẩn mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ bằng công nghệ tiên tiến. Với hệ thống phòng khám hiện đại được thiết kế chuyên biệt, tất cả thiết bị ở phòng khám đều được trang bị đầy đủ. Đội ngũ y/bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp 100% từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị.

Hơn thế nữa, My Auris là nha khoa tiên phong ứng dụng hệ thống nhân tạo AI theo tiêu chuẩn độc quyền WTS (Way to smile, Way to story) vào quy trình điều trị, chăm sóc và đồng hành. Tất cả quy trình đều minh bạch, rõ ràng, giúp khách hàng có thể hình dung về hành trình điều trị của mình một cách dễ dàng và hoàn toàn an tâm khi tân trang nụ cười tại My Auris.

Tự hào là địa chỉ uy tín được hàng triệu khách hàng tin tưởng

Với tiêu chí đem đến cho khách hàng nụ cười khỏe, đẹp viên mãn về khớp nhai chứ không dừng lại ở nụ cười thẩm mỹ. My Auris luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những giá trị lâu dài. Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, Nha khoa thẩm mỹ My Auris đã và đang hoàn thành sứ mệnh của mình, trở thành địa chỉ nha khoa thông minh, uy tín, chất lượng được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Với tỉ lệ truyền miệng ấn tượng, chỉ trong năm 2019, My Auris đã mang hơn 5.000 nụ cười đến khách hàng trong và ngoài nước.

 Nha khoa My Auris trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

 Những gương mặt triển vọng được giới trẻ yêu thích cũng là khách hàng thân thiết của My Auris

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Thanh Trúc, Phát La, Bảo Yến Rosie, Lynk Lee, Hiền Hồ cũng đã đặt trọn niềm tin và lựa chọn My Auris là địa chỉ uy tín để “nâng cấp” nụ cười. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, những nghệ sĩ Việt đều dành lời khen ngợi cho gout thẩm mỹ cũng như công nghệ, kỹ thuật tại My Auris.

Tham vọng tân trang nụ cười Việt

“Cái răng cái tóc là góc con người”, câu châm ngôn này dường như đúng với mọi thời đại. Một nụ cười đẹp sẽ mang đến cho chúng ta nhiều may mắn và thuận lợi cả trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên do cơ địa bẩm sinh của người Châu Á với cung hàm hẹp cũng như thói quen sinh hoạt, khá nhiều người Việt Nam chưa may mắn sở hữu nụ cười như ý với các khuyết điểm như hô, khấp khểnh khiến họ tự ti về nụ cười của bản thân.

 My Auris nhận được niềm tin của hàng ngàn khách hàng

Với tham vọng thay đổi nụ cười, mang đến cho người Việt nụ cười tự tin, tỏa sáng theo đúng cá tính và khuôn mặt. My Auris vẫn đang nỗ lực không ngừng bằng sự lĩnh hội, thích ứng và thay đổi công nghệ từng ngày đem nụ cười ước mơ đến cho tất cả những ai đang cần nó.

Nếu bạn muốn sở hữu một nụ cười đẹp mang dấu ấn cá nhân, My Auris chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến để trải nghiệm và sở hữu cho riêng mình một nụ cười tỏa nắng nhé!

 

Nha khoa My Auris – Tôn vinh khí chất bẩm sinh

Cơ sở 1: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 90 195 8868

Tham khảo các thông tin khác trên Fanpage: https://www.facebook.com/myauriscenter/

Vương Thảo
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực