Nụ cười: Nguồn sức mạnh lan toả tình yêu thương

Thứ năm, 14/11/2019 09:16
(ĐCSVN) - Một số nghiên cứu đã chỉ ra “nụ cười” chiếm tới 47% mức độ hoàn hảo của một khuôn mặt. Tức, một cá nhân sở hữu một nụ cười tươi tắn sẽ quyết định luôn tỉ lệ hoàn hảo của cả gương mặt.

Theo khoa học, khi bạn cười, não của bạn giải phóng neuronpeptide (các phân tử tín hiệu thần kinh). Có hơn 100 neuronpeptide, chúng khác với các chất dẫn truyền thần kinh, chức năng của chúng cũng rất đa dạng và phức tạp.  Neuronpeptide ảnh hưởng đến não, cơ thể và hành vi của bạn theo nhiều cách khác nhau, từ giảm đau, tìm kiếm phần thưởng, ăn uống, trao đổi chất, sinh sản, hành vi xã hội, học tập và trí nhớ để giúp giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ sâu hơn và tâm trạng tốt hơn.

Mô hình sản sinh Neuronpeptide khi cười

Song song đó, khi nụ cười xuất hiện, não của bạn cũng giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh kích thích trạng thái hạnh phúc của con người như: Dopamine, endorphin, serotonin, oxytocin. Chúng cung cấp năng lượng cho não từ đó giảm nhận thức của bạn về cơn đau đồng thời kích hoạt cảm giác tích cực, hưng phấn trong cơ thể. Mỗi hoá chất đều có cách thức hoá giải nỗi phiền muộn của con người theo cơ chế khác nhau nhưng đều cho ra cùng kết quả là trạng thái hạnh phúc, hài lòng và trân trọng những gì mà cuộc sống ban tặng.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra “nụ cười” chiếm tới 47% mức độ hoàn hảo của một khuôn mặt. Tức, một cá nhân sở hữu một nụ cười tươi tắn sẽ quyết định luôn tỉ lệ hoàn hảo của cả gương mặt. Tất cả chúng ta đều quen nghĩ rằng khi ta vui ta mới mỉm cười. Điều đó đúng nhưng chưa đủ, nếu ta bỏ qua những khoảnh khắc mà tâm hồn ta bỗng tươi sáng chỉ bằng một nụ cười thoáng qua trên môi của một ai đó xa lạ.

Nhận thấy được tầm quan trọng cực kỳ to lớn mà nụ cười mang lại cho mỗi người. Trải qua khoảng thời gian nghiên cứu chuyên sâu, đội ngũ My Auris đã hội tụ tinh hoa từ ba lĩnh vực kỹ thuật, nghệ thuật và công nghệ nhằm phục vụ cho quy trình chế tác nên một nụ cười hoàn mỹ dành cho bất cứ ai muốn sở hữu với mong muốn mang lại cảm giác thăng hoa tâm hồn người đối diện.

Để đảm bảo được yếu tố riêng biệt và tỉ lệ vàng khuôn mặt dành cho mỗi cá nhân, My Auris cực kỳ nghiêm khắc trong khâu cân chỉnh tỉ lệ từ mắt, mũi, miệng, cằm theo một quy chuẩn hài hoà và cân xứng với tổng thể khuôn mặt để đạt được những yếu tố phù hợp với hình thể, cá tính, sở thích của mỗi người.


Đội ngũ My Auris có chuyên môn cao, tay nghề vững, tận tâm với khách hàng

Một ví dụ minh chứng cho sức mạnh lan toả của nụ cười là hình ảnh nụ cười tươi sáng đầy rạng rỡ của Tùng Yuki - nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Diễn viên Tùng Yuki cười rạng rỡ sau khi làm răng tại My Auris

Chia sẻ về quyết định làm răng sứ, diễn viên Tùng Yuki vui vẻ nói: “Tìm hiểu về My Auris, tôi biết được đây là trung tâm sử dụng công nghệ mới, răng làm xong không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao nên rất yên tâm và quá trình làm không hề tốn nhiều thời gian. Nhân viên tư vấn tận tình, cân chỉnh sao cho răng mới thật phù hợp với gương mặt rồi mới bắt đầu làm. Đây là một trải nghiệm thực tế nhất giúp tôi hiểu được về răng thẩm mỹ. Sau này mà thấy tôi xuất hiện ở đâu đó với hàm răng đẹp thì cứ nghĩ tới My Auris ngay thôi”.

Với mỗi cá nhân sau khi chọn My Auris là địa chỉ uy tín để gửi trọn niềm tin thường mang đến cùng một ý niệm là giá trị nụ cười mà bản thân mình có thể lan toả cho những người xung quanh. My Auris khát khao sẽ trở thành địa chỉ tâm huyết và uy tín trên con đường thực thi sứ mệnh “Lan toả nụ cười” và  “tôn vinh khí chất bẩm sinh” của mỗi người./.

Thu Hà
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực