NHCSXH huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận): Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách xã Bắc Phong

Thứ năm, 23/07/2020 16:54
(ĐCSVN) - Công đoàn Bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thuận Bắc vừa mới tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020) trên địa bàn xã Bắc Phong.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo NHCSXH huyện và Lãnh đạo xã Bắc Phong tặng quà cho gia đình chính sách   (Ảnh: PV)

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 23/7, Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp với UBND xã Bắc Phong tổ chức thăm hỏi và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn.

Cụ thể, thăm hỏi và tặng quà 10 gia đình chính sách trên địa bàn xã, mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ đoàn viên Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; tri ân những gia đình liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những đối tượng chính sách có những đóng góp, cống hiến cho cách mạng; nhớ ơn công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã chiến đấu hi sinh thân mình để bảo vệ Tổ quốc vì độc lập dân tộc.

Dịp này cũng là cơ hội để giúp những thế hệ trẻ ngày nay nói chung và thế hệ trẻ của NHCSXH huyện nói riêng đang thừa hưởng những giá trị tuyệt vời của cuộc sống hòa bình, độc lập hiểu một phần nào về những hi sinh mất mát to lớn của các gia đình thương binh, liệt sỹ./.

 

 

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực