NHCSXH tỉnh Quảng Bình: Huy động tiết kiệm đạt trên 340 tỷ đồng

Thứ ba, 12/03/2019 17:16
(ĐCSVN) - Không chỉ đưa vốn vay ưu đãi đến với các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác, thời gian qua, NHCSXH tỉnh Quảng Bình đã đa dạng hóa các dịch vụ nhằm tạo điều kiện thuận lợi, giảm chi phí đi lại cho tất cả khách hàng của NHCSXH, cũng như giúp người nghèo quen dần với hoạt động tài chính.

NHCSXH tỉnh Quảng Bình tích cực vận động bà con tham gia gửi tiền tiết kiệm (Ảnh: P.V)

Tính đến hết tháng 2/2019 kết quả huy động tiết kiệm của NHCSXH tỉnh Quảng Bình đạt trên 340 tỷ đồng, tăng so với đầu năm là 8 tỷ đồng. Trong đó: Huy động tiền gửi của tổ viên thông qua Tổ TK&VV đạt 112.525 triệu đồng. Huy động tiền gửi dân cư 222.526 triệu đồng. Cũng trong những ngày làm việc đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, chi nhánh đã phát động chương trình gửi tiền “tiết kiệm đầu xuân”, chương trình đã được toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong toàn chi nhánh, cán bộ Hội đoàn thể, Tổ trưởng Tổ TK&VV hưởng ứng, đã huy động tiền gửi tiết kiệm với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Hồng Liêm, Phó Giám đốc NHCSXH tỉnh Quảng Bình cho biết: Đi đôi với cấp tín dụng ưu đãi cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác, chúng tôi cũng làm dịch vụ huy động vốn thông qua nhận tiền gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã, huy động tiền gửi tiết kiệm của tổ viên qua Tổ TK&VV. Việc huy động tiết kiệm mà NHCSXH đang triển khai ngoài việc bổ sung thêm nguồn vốn cho vay, còn giúp cho người nghèo có ý thức tiết kiệm, tích lũy để sử dụng vào những lúc khó khăn, cùng chung tay giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

 

Nguyễn Trang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực