Nhóm Công tác xã hội “Từ trái tim đến trái tim”: Tặng hàng trăm phần quà cho người dân và trẻ em nghèo

Thứ tư, 24/09/2014 16:46

(ĐCSVN) - Anh Đỗ Trọng Khương, Trưởng nhóm Công tác xã hội “Từ trái tim đến trái tim” TP. Hồ Chí Minh cho biết, nhóm đang lên kế hoạch tổ chức Ngày hội “Xuân yêu thương” lần thứ 3 tại xã Hoà An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang nhằm thiết thực chăm lo cho trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014.

Dự kiến, Ngày hội "Xuân yêu thương" sẽ được tổ chức vào ngày 11/1/2014 với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn. Trong Ngày hội, Nhóm sẽ tổ chức các trò chơi dân gian và phố ẩm thực cho khoảng 500 em nhỏ tham gia; tổ chức cắt tóc miễn phí cho khoảng 100 em nhỏ; tổ chức gian hàng quần áo miễn phí, chiếu phim phục vụ miễn phí phục vụ các em nhỏ và tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu với đoàn viên, thanh niên địa phương.

 

 Nhóm "Từ trái tim đến trái tim" trao tặng quà cho trẻ em nghèo trong chương trình
 "Xuân yêu thương lần thứ I".    Ảnh do Nhóm cung cấp


Trong đêm văn nghệ, Nhóm sẽ tặng 100 phần quà cho các em “Chăm ngoan – Vượt khó – Học giỏi”, có thành tích xuất sắc trong học kỳ I năm học 2013 - 2014, mỗi phần quà trị giá 200.000đ; tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, Nhóm đã tổ chức nhiều đợt trao tặng quà cho người nghèo, trẻ em nghèo học giỏi nhân các dịp Tết Nguyên đán, Tết Trung thu... như: "Xuân yêu thương I" và "Xuân yêu thương 2" tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp; 4 lần tổ chức ngày hội “Trăng nhân ái, sáng mãi yêu thương” tại các địa phương nghèo thuộc các tỉnh phía Nam.../.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực