Ấm áp chương trình giao lưu “Tết sum vầy” tại Bangladesh

Thứ hai, 13/02/2017 19:55
(ĐCSVN) - Ngày 11/2 (ngày Rằm tháng Giêng – Tết Nguyên tiêu) , Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh đã tổ chức chương trình giao lưu, gặp gỡ với chủ đề “Tết sum vầy” với sự tham dự của đông đảo của khách mời Bangladesh và cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Bangladesh.

Đại sứ Trần Văn Khoa (áo vest đen) chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời Bangladesh (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Bangladesh cung cấp)

 

Phát biểu khai mạc chương trình giao lưu, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Bangladesh Trần Văn Khoa đã thông báo ngắn gọn về tình hình đất nước, quan hệ Việt Nam - Bangladesh, cũng như kết quả công tác của Đại sứ quán trong năm 2016 vừa qua.

Đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp quan trọng của cộng đồng người Việt Nam tại Bangladesh, Đại sứ Trần Văn Khoa bày tỏ mong muốn, cộng đồng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để tạo nên một cộng đồng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của quê hương và đất nước sở tại, cũng như là cầu nối góp phần củng cố mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước.

Nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình giao lưu, gặp gỡ “Tết sum vầy”, Đại sứ Trần Văn Khoa cho rằng, đây là dịp để các đại biểu Bangladesh và thế hệ trẻ Việt kiều sinh ra, lớn lên tại Bangladesh hiểu hơn về những nét đặc sắc trong văn hóa, phong tục, tập quán, ẩm thực của Việt Nam, qua đó tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước và củng cố hơn nữa mối quan hệ truyền thống tốt đẹp Việt Nam - Bangladesh.

Nhân dịp này, Đại sứ Trần Văn Khoa cảm ơn sự hỗ trợ quý báu và những tình cảm tốt đẹp mà các người bạn Bangladesh luôn dành cho đất nước và nhân dân Việt Nam cả trong quá khứ cũng như trong giai đoạn hiện nay.

Chương trình giao lưu "Tết sum vầy" diễn ra trong không khí sôi động. Các khách mời đã được thưởng thức các món ăn truyền thống, đậm đà hương vị Tết Việt Nam, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam, các sinh viên Việt Nam đang học tập tại Bangladesh và các ca sỹ Bangladesh biểu diễn…

 

MT (Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực