Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria thăm, chúc Tết công nhân Việt Nam

Chủ nhật, 03/02/2019 09:16
(ĐCSVN) – Ngày 1/2, Đoàn công tác của Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria do Đại sứ Phạm Quốc Trụ dẫn đầu đã tới thăm, chúc Tết công nhân Việt Nam đang làm việc tại công trường dự án 1500 căn hộ do công ty Group Bourouag Construction thi công tại thành phố Tipasa.
Đại sứ Phạm Quốc Trụ trao quà Tết cho anh em công nhân. (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Algeria)

Gần 200 công nhân làm việc tại công trường đã vui mừng đón tiếp đoàn và tham dự cuộc gặp mặt chung.

Đại sứ Phạm Quốc Trụ đã trao tặng anh em công nhân quà Tết và chúc mừng năm mới toàn thể anh em công nhân công trường.

Ân cần thăm hỏi tình hình gia đình, điều kiện ăn ở và làm việc của anh em công nhân Việt Nam, thăm nơi ăn ở của công nhân và công trình đang xây dựng, Đại sứ Phạm Quốc Trụ mong muốn, anh em công nhân nỗ lực khắc phục khó khăn, làm việc tốt, chấp hành các quy định của công trường, luật pháp và phong tục văn hóa sở tại, hợp tác với chủ sử dụng và công nhân ở sở tại, tránh các hành động gây bất hòa hoặc làm phức tạp quan hệ, duy trì liên hệ với Đại sứ quán để có sự hướng dẫn và hỗ trợ cần thiết.

Ông Nguyễn Xuân Cường, đại diện Công ty Nibelc Germany Group, đơn vị cử lao động sang làm việc cho công ty Group Bourouag Construction tại Algeria, đã thay mặt anh em công nhân Việt Nam phát biểu bày tỏ cảm ơn Đại sứ quán đã quan tâm, tới thăm và chúc Tết anh em công nhân Việt Nam.

Đại sứ Phạm Quốc Trụ gặp gỡ, trao đổi với đại diện anh em công nhân tại thành phố Tipasa
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Algeria)

Chia sẻ về một số khó khăn, vướng mắc, anh em công nhân đề đạt kiến nghị với Đại sứ quán để được hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết. Đại sứ và đại diện quản lý của công ty đã trực tiếp lắng nghe, ghi nhận và cùng trao đổi lại với anh em công nhân các vấn đề được nêu lên.

Nhân dịp này, đoàn Đại sứ quán và các anh em công nhân Việt Nam đã cùng nhau giao lưu vui vẻ trong tình cảm ấm áp của những người con cùng xa xứ./.

Khánh Lan (Theo ĐSQ Việt Nam tại Algeria)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực