Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đài Hữu nghị

Thứ hai, 31/08/2020 15:47
Sáng 31/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã tổ chức Lễ đặt vòng hoa tại Đài Hữu nghị Việt Nam-Campuchia nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2020).
 Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh dâng hương tại Đài Hữu nghị Việt Nam-Campuchia. (Ảnh: Nguyễn Vũ Hùng/TTXVN)

Đông đảo các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan bên cạnh, đại diện Hội Khmer-Việt Nam cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia đã tham dự Lễ đặt vòng hoa tại Đài Hữu nghị Việt Nam-Campuchia ở thủ đô Phnom Penh.

 Đoàn đã dành một phút tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Campuchia trong các thời kỳ chiến tranh, đóng góp vào sự nghiệp giải phóng dân tộc vì nền hòa bình và quan hệ láng giềng hữu nghị, truyền thống của hai đất nước Việt Nam và Campuchia.

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc như tổ chức Giải bóng đá Hữu nghị nhân dịp 75 năm ngày truyền thống ngoại giao Việt Nam (28/8/1945-28/8/2020). Giải đấu có sự góp mặt của nhiều đội bóng các cơ quan, đoàn thể Campuchia. Sáng 29/8, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Preah Sihanouk phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Phnom Penh và Ban Chấp hành Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia đến Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tiếp nhận hiện vật bao gồm gạo, khẩu trang và dung dịch sát khuẩn là quà của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân thành phố Cần Thơ ủng hộ những gia đình người gốc Việt tại Campuchia có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chịu những tác động tiêu cực do dịch bệnh COVID-19 gây ra./.

TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực