Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ sáu, 08/03/2019 16:17
(ĐCSVN) – Nhân dịp thăm và đồng chủ trì cuộc họp Ủy ban hợp tác song phương Philippines – Việt Nam lần thứ 9 tại thủ đô Manila, chiều 6/3, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến thăm và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.
Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Philippines)    

Tham dự buổi lễ có đại diện cho các bộ, ngành của Việt Nam tham dự cuộc họp Ủy ban hỗn hợp cùng toàn thể cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đánh giá cao những đóng góp của tập thể cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines những năm qua trong công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị tập thể cán bộ của Đại sứ quán tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động đối ngoại, bảo hộ công dân Việt Nam ở nước ngoài và lập thêm nhiều thành tích, góp phần bảo vệ Tổ quốc và xây dựng xã hội chủ nghĩa, xứng đáng với mong đợi của Đảng, Chính phủ và nhân dân.

Đáp lại căn dặn của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Đại sứ Lý Quốc Tuấn bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng, và hứa phát huy truyền thống của Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Philippines)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực