Hỗ trợ người dân Cerrro Navia (Mexico) chống dịch COVID-19

Thứ tư, 22/07/2020 17:38
(ĐCSVN) – Ngày 21/7 (theo giờ địa phương), Đại sứ Việt Nam tại Chile Nguyễn Ngọc Sơn trao tặng một số vật phẩm gồm khẩu trang, quần áo ấm và thực phẩm cho đại diện lãnh đạo quận Cerrro Navia - một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch COVID-19 tại Chile.
leftcenterrightdel
Đại sứ Nguyễn Ngọc Sơn trao tặng một số vật phẩm cho Thị trưởng quận Cerrro Navia Mauro Tamayo. (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Chile)

Số thực phẩm do Đại sứ quán Việt Nam tại Chile trao tặng sẽ được quận Cerrro Navia sử dụng cho các “bếp ăn chung” do quận lập ra, nấu phục vụ 10 nghìn suất ăn/ngày cho những người dân gặp khó khăn nhất trong quận.

Món quà này thể hiện tình đoàn kết của Đại sứ quán Việt Nam tại Chile và cộng đồng người Việt Nam tại Chile đối với người dân quận Cerro Navia trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Tại buổi trao tặng, Thị trưởng quận Cerrro Navia Mauro Tamayo cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Đại sứ quán Việt Nam tại Chile;  đánh giá cao tình cảm hữu nghị của những người bạn Việt Nam dành cho người dân Cerro Navia trong bối cảnh địa phương đang đối phó với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp./.

MT (Theo ĐSQ Việt Nam tại Mexico)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực