Quảng bá tiềm năng du lịch Việt Nam tại Mông Cổ

Thứ ba, 05/06/2018 21:11
(ĐCSVN) – Với mục đích quảng bá hình ảnh đất nước con người cũng như tiềm năng du lịch của Việt Nam đến với cộng đồng người dân Mông Cổ, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ đã tham gia Triển lãm Du lịch lần thứ 4 vừa diễn ra tại thủ đô Ulan Bator.
Một góc trưng bày của Đại sứ quán Việt Nam tại Triển lãm (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Mông Cổ)

Đây là hoạt động do thành phố Ulan Bator tổ chức, với sự tham gia của 67 đơn vị, gồm các tổ chức, công ty Du lịch của các quốc gia và một số tỉnh, địa phương của Mông Cổ.

Với chủ đề “Việt Nam vẻ đẹp bất tận”, gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam đã trưng bày, nhiều ấn phẩm sách báo, hình ảnh, tài liệu giới thiệu những cảnh đẹp nổi tiếng của Việt Nam như Phong Nha - Kẻ Bàng, Vịnh Hạ Long hay nhiều nét văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc trên các vùng miền... Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc và đặc sản cà phê Việt Nam cũng được giới thiệu tại Triển lãm.

Tại Triển lãm, gian trưng bày của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Nhiều đơn vị du lịch của các nước, cũng như các địa phương của Mông Cổ đã chủ động bày tỏ mong muốn được kết nối với các công ty du lịch Việt Nam.

Ghi nhận và đánh giá cao sự tham gia của Đại sứ quán Việt Nam tại Triển lãm lần này, Phó Thị trưởng thành phố Ulaanbaatar J.Batbayasgalan cảm ơn Đại quán Việt Nam tại Mông Cổ đã đóng góp cho thành công chung của sự kiện triển lãm du lịch tại Ulaanbaatar./.

MT ( Theo ĐSQ Việt Nam tại Mông Cổ)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực