Tọa đàm “Học tập phong cách ngoại giao Hồ Chí Minh” tại Algeria

Thứ hai, 20/05/2019 11:28
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), ngày 19/5/2019, Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria đã tổ chức Tọa đàm “Học tập phong cách ngoại giao Hồ Chí Minh”.
Toàn cảnh buổi Tọa đàm (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Algeria)

Tham dự Tọa đàm có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Algeria Phạm Quốc Trụ cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, Cơ quan Tùy viên Quốc phòng và Văn phòng Thông tấn xã Việt Nam tại Algeria cùng một số đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Algeria.

Tại Tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, làm sâu sắc hơn vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh – người thầy vĩ đại của ngành ngoại giao Việt Nam, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam đối với quá trình hình thành và phát triển của ngành ngoại giao, góp phần vào sự nghiệp chung giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Nhiều câu chuyện về phong cách ngoại giao của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được chia sẻ để minh chứng ngoại giao Hồ Chí Minh chính là sự kết hợp có chọn lọc giữa chủ nghĩa yêu nước, văn hóa dân tộc và truyền thống ngoại giao Việt Nam, mang lại bản sắc riêng cho nền ngoại giao Việt Nam.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thân mật. Các đại biểu tham dự đều cảm thấy phấn chấn và củng cố thêm niềm tự hào, quyết tâm học tập theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đại biểu dự Tọa đàm đã tổ chức dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Đại sứ quán./.

KL (Theo ĐSQ Việt Nam tại Algeria)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực