Sản phẩm máy lọc nước vì sức khỏe cộng đồng

Thứ năm, 13/04/2017 17:25
(ĐCSVN) – Ngày 13/4. tại Hà nội, Tập đoàn Hitachi Maxell – Nhật Bản công bố chuyển giao công nghệ, kỹ thuật bản quyền về sản phâm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica cho công ty Minh Anh Water.

 
Theo tổ chức Y tế Thế giới: Nước chiếm hơn 70 % cơ thể, não và huyết tương là 90%. Khi dùng nhiều thực phẩm có tính axit như thịt đỏ, nước ngọt, rượu, bia lượng axit trong cơ thể sẽ tăng lên. Khi đó cơ thể bị dư thừa axit, tính kiềm cân bằng vốn có bị mất đi dẫn tới nguy cơ đề kháng cơ thể giảm xuống, nhiều loại bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, gút vì thế tăng lên. Kết quả kiểm tra nghiên cứu lâm sàng của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản (1999-2000), nhờ việc uống nước ion kiềm pH 9.5 đặc biệt trong các trường hợp triệu chứng nhẹ, các bệnh bất thường đều thấy cải thiện rõ nét. Tuy nhiên, việc uống cần được duy trì hàng ngày và kết quả này không mang tính tức thời. Từ các kết quả nghiên cứu lâm sàng chuyên sâu và những lời khuyên hữu ích từ các bác sỹ, đã tạo ra một xu thế phòng bệnh từ nước ion kiềm tại các quốc gia phát triển trên thế giới.

 Tập đoàn Hitachi Maxell một trong những đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ máy lọc nước ion giàu Hydro.
Ảnh: NP.

Hiện nay, các sản phẩm nước ion kiềm giàu Hydro được bán khá phổ biến trong các siêu thị tại Nhật Bản và các quốc gia phát triển khác. Tiến sĩ Vũ Ngọc Duy, giảng viên Khoa Hóa học, đại học Khoa học tự nhiên – ĐH QG Hà Nội, cho biết về tiêu chuẩn của máy lọc nước Ion Hydro: Trong nước ion kiềm, phân tử nước được điện phân ở cực âm, sau khi chuyển hóa thành ion hydroxit, kiềm hóa độ pH, đồng thời phân tử Hydro được tạo ra. Tại Việt Nam, những sản phẩm ion kiềm giàu Hydro cũng đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên để lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro người dùng nên quan tâm đến hiệu suất làm việc của máy và các thông số của sản phẩm.

Tập đoàn Hitachi Maxell là một trong những đơn vị tiên phong trên thế giới sử dụng công nghệ tạo ra nồng độ hydro cao ở những mức pH uống được (pH từ 7,5- <10). Công nghệ này được Hitachi Maxell quyết định chuyển giao đọc quyền cho Minh Anh Wallter nhằm đề phòng và tăng khả năng chữa bệnh cho các chứng chứng bệnh tiểu đường, gút, tim mạch. Tuy nhiên, do tính đặc thù riêng của dòng máy này  về giá thành sản xuất, giá trị bản quyền nên giá 1 máy tạo nguồn nước ion hydro có giá thành khoảng từ 60 đến 80 triệu đồng so với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam vẫn còn khá cao.

NP
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực