Hà Nội: Gần 92% người dân nông thôn được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh

Thứ hai, 20/10/2014 10:25

(ĐCSVN) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, đến nay tỷ lệ số dân nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt đảm bảo vệ sinh là 91,56%.

 

 Niềm vui của người dân khi sử dụng nước sạch hợp vệ sinh


Thực hiện Chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã hoàn thành thủ tục thanh toán khối lượng hoàn thành dự án 5.000 bể lọc cho 5.000 hộ dân tại hai huyện Thường Tín và Thanh Oai, Hà Nội.

Đồng thời tổ chức thành công 57 hội nghị truyền thông về nước sạch và vệ sinh môi trường tại 57 xã thuộc các huyện ngoại thành Hà Nội với hơn 8.000 lượt người tham dự.

Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa tổ chức thành công lễ ra quân hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2014; Hoàn thành công tác kiểm tra tình hình hoạt động của 73 trạm cấp nước tập trung và lấy 2.400 mẫu nước tại các huyện, thị ngoại thành, nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất các giải pháp tăng hiệu quả trong công tác quản lý, vận hành các trạm cấp nước tập trung nông thôn.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực