2 cảnh sát giao thông Đà Nẵng hy sinh khi truy đuổi đua xe, cướp giật

Thứ sáu, 03/04/2020 10:48
(ĐCSVN) – Trong quá trình truy đuổi nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường vào lúc 20h40 ngày 02/4/2020, hai chiến sỹ Cảnh sát giao thông Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã hy sinh.
leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc được lực lượng công an phong toả. (ảnh: congan.com.vn) 

Thông tin trên được lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng xác nhận với phóng viên sáng ngày 3/4.

Thông tin ban đầu từ lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho hay, lúc 20h40 ngày 02/4/2020, Trung tâm Chỉ huy Thông tin Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường. Theo đó, đã chỉ đạo cho Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng nêu trên.

Khi di chuyển đến khu vực cầu Mân Quang thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà thì xảy ra va chạm giao thông, làm hai đồng chí Đội Cảnh sát Giao thông- Trật tự Công an quận Sơn Trà là Đại úy Đ.T.T sinh năm 1979 và Trung sĩ V.V.T sinh năm 1997 hy sinh, một người dân bị thương là anh Mai Quốc Long (sinh năm 1985, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Được biết trước đó, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã sử dụng xe đặc chủng để tiến hành truy bắt các đối tượng.

Ngay sau đó, Công an quận Sơn Trà và lực lượng công an các đơn vị của Đà Nẵng tiếp tục tổ chức truy đuổi ngăn chặn và bắt các đối tượng. Đến 22 giờ 30 cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt được một trong số 8 đối tượng và đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại.

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực