Bàn giao đối tượng Triệu Quân Sự cho Quân Khu V

Thứ sáu, 19/06/2020 17:51
(ĐCSVN) – Sau khi được bàn giao cho Quân khu V, đối tượng Triệu Quân Sự sẽ được đưa về trại tạm giam ở Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ một số vấn đề trong thời gian trốn trại.
 Đối tượng Triệu Quân Sự được được đưa về Quân Khu V.

Trưa 19/6, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã bàn giao đối tượng Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên), là kẻ vượt trốn khỏi trại giam T10 ở tỉnh Quảng Ngãi cho Quân khu V.

Sau khi được bàn giao cho Quân khu V, đối tượng Triệu Quân Sự sẽ được đưa về trại tạm giam ở Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ một số vấn đề trong thời gian trốn trại.

Thượng tá Huỳnh Tấn Mười, Phó trưởng Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, mặc dù đã bàn giao cho Quân khu V, song Công an TP Tam Kỳ vẫn phối hợp điều tra về địa điểm Sự bán điện thoại trộm cắp trong quá trình lẫn trốn sau khi vượt trốn trại giam. “Chúng tôi sẽ tìm những địa điểm Sự đem điện thoại đi bán để thu hồi và trả cho người bị hại nếu Sự nhớ những địa điểm đã đi qua”- Thượng tá Huỳnh Tấn Mười thông tin.

Trước đó, vào khoảng 19h45 tối 18/6, qua tin báo của người dân về việc phát hiện một thanh niên có đặc điểm nhận dạng giống Triệu Quân Sự đang ngồi chơi game tại quán Internet ở đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ, Công an TP Tam Kỳ đã tổ chức lực lượng tiếp cận và mời Sự về trụ sở để làm việc.

Tại đây, Sự khai nhận đã bỏ trốn khỏi trại giam T10 và trộm xe máy ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Trong quá trình sử dụng xe máy để rời Quảng Ngãi ra Bắc theo hướng Quốc lộ 1A, khi tới khu vực đèo Hải Vân (Đà Nẵng) thì Sự bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra vào chiều 3/6, Sự đã bỏ xe chạy trốn lên rừng Hải Vân. Sau đó Sự quay lại TP Đà Nẵng và vào Hội An rồi tiếp tục vào Tam Kỳ. Qua 4 ngày ở Tam Kỳ, Sự bị lực lượng chức năng bắt giữ./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực