Báo Pháp luật Việt Nam ra mắt 2 chuyên trang điện tử

Thứ tư, 18/01/2017 17:43
(ĐCSVN) - Sáng 18/1, tại Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức Hội nghị Cộng tác viên Xuân Đinh Dậu và ra mắt Chuyên trang điện tử Truyền hình Pháp luật (tiviphapluat.vn), Chuyên trang Điện tử Doanh nhân và Pháp luật (doanhnhan.vn).

Ra số báo đầu tiên ngày 10/7/1985, sau hơn 30 năm phát triển, Báo Pháp luật Việt Nam đã trở thành tờ báo hàng đầu trong tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật. Đến nay, Báo Pháp luật Việt Nam đã có nhiều ấn phẩm báo in, báo điện tử, chuyên trang điện tử với 15 phòng, ban, gần 200 cán bộ, phóng viên, biên tập viên làm việc tại trụ sở chính tại Hà Nội và 6 cơ quan đại diện trong cả nước.



Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu phát biểu tại Hội nghị. (Ảnh: TH)

Trong năm 2016, Báo Pháp luật Việt Nam tiếp tục thực hiện có chiều sâu công tác quản lý và tổ chức xuất bản các ấn phẩm; tập trung vào nhiệm vụ đổi mới về nội dung và hình thức của các ấn phẩm, nâng cao chất lượng từng tin, bài và từng số báo để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Báo và duy trì mức độ tăng trưởng, phát triển về kinh tế.

Với việc ra mắt 2 chuyên trang này, Báo Pháp luật Việt Nam đã có tổng số 11 ấn phẩm trong đó có 7 ấn phẩm báo in và 4 ấn phẩm điện tử.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu ghi nhận biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2016 của Báo Pháp luật Việt Nam. Thứ trưởng nhấn mạnh  Báo Pháp luật Việt Nam ra mắt 2 chuyên trang điện tử mới là Chuyên trang Truyền hình pháp luật và Chuyên trang Doanh nhân và Pháp luật sẽ góp phần  tuyên truyền tốt hơn pháp luật đến với đông đảo bạn đọc, đến với xã hội…/.

Thu Hằng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực