Bắt đối tượng tàng trữ tiền giả tại Quảng Nam

Thứ hai, 01/06/2020 18:39
(ĐCSVN) – Từ nguồn tin của các tiểu thương, lực lượng chức năng địa phương và Đồn Biên phòng Tam Thanh (TP Tam Kỳ) đã phối hợp kiểm tra, bắt giữ một đối tượng đang sử dụng và tàng trữ nhiều tờ tiền giả mệnh giá 100.000 đồng và 500.000 đồng.
 

Đối tượng Phạm Thị Tình tại cơ quan điều tra và tang vật số tiền giả thu giữ được.

Thông tin từ đại diện Đồn Biên phòng Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) ngày 1/6 cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với công an địa phương bắt quả tang một đối tượng đang sử dụng và tàng trữ tiền giả tại chợ Tam Thanh.

Theo Đồn Biên phòng Tam Thanh, sáng 1/6, nhiều tiểu thương tại chợ Tam Thanh phát hiện một đối tượng là nữ đã sử dụng nhiều tờ tiền giả mệnh giá loại: 100.000 đồng và 500.000 đồng để giao dịch, mua hàng hóa tại chợ Tam Thanh nên đã báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Nhận được tin báo của các tiểu thương, Đồn Biên phòng Tam Thanh phối hợp với Công an xã Tam Thanh có mặt kịp thời và bắt giữ đối tượng.

Qua kiểm tra, khám xét, lực lượng chức năng còn thu giữ 34 tờ mệnh giá 500.000 đồng, 11 tờ mệnh giá 100.000 đồng đều là tiền giả.

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng khai tên là Phạm Thị Tình, 33 tuổi, trú tại xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực