Bắt quả tang 2 đối tượng đổ thịt đông lạnh thối rữa ra môi trường

Thứ sáu, 14/02/2020 08:55
(ĐCSVN) - Số thực phẩm thối rữa trên là thực phẩm đông lạnh gồm: Thịt gà, thịt heo, cá đã thối rữa được Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm H.N (có trụ sở trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ) chỉ đạo Kiệt và Tây dùng xe tải BKS 92C-121.32 để chở đi tìm nơi đổ trộm ra môi trường. Khi chở đến cầu Hộp Khe để đổ trộm thì bị bắt quả tang.
Các đối tượng đổ trộm thực phẩm bẩn ra môi trường tại cơ quan Công an. 

Thông tin trên được đại diện lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết vào chiều 13/2. Trước đó, trong sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Nam đã phối hợp bắt quả tang 2 đối tượng dừng xe tải có hành vi đổ chất thải phẩm đông lạnh đã thối rữa ra môi trường. 

Tại cơ quan Công an, lái xe khai tên là Nguyễn Minh Kiệt (23 tuổi), trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành và phụ xe là Trần Quang Tây (23 tuổi), trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Theo lời khai của lái xe tải, số thực phẩm thối rữa trên xe tải là của Công ty TNHH Thực phẩm H.N. có trụ sở trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ được Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm H.N chỉ đạo Kiệt và Tây dùng xe tải BKS 92C-121.32 để chở đi tìm nơi đổ trộm ra môi trường. Khi chở đến cầu Hộp Khe để đổ trộm thì bị bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực